Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhạc sĩ Vũ Thành An gây bất ngờ tại lễ ra mắt Teresa Herbs

Trong lễ ra mắt Teresa Herbs ngày 6/4 tại khách sạn Kim Đô Saigon Royal, TP.HCM, nhạc sĩ Vũ Thành An khiến khách mời bất ngờ khi vẫn rất nhanh nhẹn, minh mẫn ở tuổi gần 80.

Xuất hiện tại sự kiện, nhạc sĩ Vũ Thành An trông vẫn rất khoẻ mạnh và có thái độ tích cực dù đã ở tuổi gần 80. Ông cho biết kết hợp chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học với thảo dược Teresa đã giúp ông nhiều trong việc bảo vệ sức khỏe ở tuổi cao. Đó cũng là một trong những lý do ông tham gia sự kiện lần này tại Việt Nam.

Teresa An Vu anh 1
Ở tuổi gần 80, nhạc sĩ Vũ Thành An vẫn khoẻ mạnh nhờ chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học và sử dụng sản phẩm hỗ trợ của thảo dược Teresa Herbs.

Tại lễ ra mắt, Teresa Herbs công bố nhạc sĩ Vũ Thành An là gương mặt đại diện của thương hiệu kiêm người đồng sáng lập tại Việt Nam. Song song với mong muốn cải thiện sức khoẻ cho người Việt, ông còn muốn tiếp sức ước mơ cho trẻ em cơ nhỡ và người già không nơi nương tựa thông qua quỹ từ thiện Teresa (thành lập năm 2002) và hệ thống mái ấm An Vũ tại Việt Nam do ông sáng lập.

Teresa An Vu anh 2
Các mạnh thường quân trao quà cho mái ấm An Vũ.

Cụ thể, một phần thu nhập từ việc phân phối sản phẩm thảo dược Teresa Herbs tới người dùng sẽ được dùng vào các hoạt động nhân ái. "Tôi đã có 15 năm thực hiện các hoạt động cộng đồng với vai trò là người sáng lập có quỹ từ thiện Teresa tại Mỹ. Hy vọng, với vai trò mới, tôi có thể tiếp tục thực hiện công việc này", nhạc sĩ Thành An nói.

Teresa An Vu anh 3
Nhà báo - MC Đông Quân cũng có mặt tại sự kiện của Teresa Herbs.

Tham dự lễ ra mắt thương hiệu còn có bà Nguyễn Thị Hồng Vân - Giám đốc Công ty TNHH Dược thảo Teresa An Vũ, người đồng sáng lập và đưa sản phẩm Teresa Herbs về Việt Nam.

Chia sẻ về việc hợp tác với nhạc sĩ Vũ Thành An, bà Vân cho biết: "Năm 2017, trong một lần về thăm Việt Nam của nhạc sĩ, tôi được ông tặng một số sản phẩm thảo dược Teresa Herbs và cảm thấy rất hợp, sức khỏe được cải thiện. Từ đó, tôi quyết định tìm hiểu và đưa sản phẩm từ Mỹ về Việt Nam".

Teresa An Vu anh 4
Bà Hồng Vân - Giám đốc Công ty TNHH Dược thảo Teresa An Vũ.

Bà Vân chia sẻ thêm, mục tiêu khi mang những sản phẩm này về Việt Nam là nhằm giúp mọi người cải thiện sức khoẻ, tăng cường hệ miễn dịch, phục hồi nhanh chóng hơn thông qua việc bổ sung những dưỡng chất mà cơ thể còn thiếu.

Teresa An Vu anh 5
Lễ cắt băng khánh thành, chính thức ra mắt thương hiệu Teresa Herbs tại Việt Nam diễn ra long trọng.

Teresa Herbs là thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khoẻ chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, với thành phần hoạt tính phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho bệnh nhân ung thư và mắc các bệnh mãn tính như tiểu đường, gan, viêm khớp... Thương hiệu được thành lập tại Portland, tiểu bang Oregon, Mỹ.

Công ty TNHH Dược thảo Teresa An Vũ - nhà phân phối sản phẩm Teresa Herbs tại Việt Nam - đang từng bước mang đến cho người tiêu dùng các dòng sản phẩm với các nguyên liệu quý như đông trùng hạ thảo (từ Tây Tạng), fuicodan cao cấp, nấm vân chi núi Phú Sĩ...

Công ty TNHH Dược thảo Teresa An Vũ

Địa chỉ: Số 14 đường số 73, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM.

Website: www.teresaherbs.vn

Điện thoại: 02866533667 - Email: support@teresaherbs.vn

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm