Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhạc sĩ Huy Tuấn thích thú với món quà đặc biệt tại BHYT

Là giám đốc sản xuất âm nhạc "Bài hát yêu thích", nhạc sĩ Huy Tuấn đã rất bất ngờ khi nhận được món quà đặc biệt vào đêm liveshow tháng 12 của chương trình.

Nhạc sĩ Huy Tuấn đã có một ngày cuối tuần thật bận rộn khi điều hành và tập dượt chương trình Bài Hát Yêu Thích tháng 12 với vai trò là giám đốc sản xuất âm nhạc. Đây cũng là một ngày thú vị khi anh nhận được món quà siêu đặc biệt đến từ nhà tài trợ Mobiistar trong đêm liveshow.


Mới sáng sớm, anh đã tất tả “chạy ngược chạy xuôi” tổng duyệt chương trình Bài Hát Yêu Thích ở Cung văn hóa Hữu nghị (Hà Nội). Anh quan sát, chỉ đạo và chăm chút từng chi tiết âm nhạc ptrong từng tiết mục của chương trình để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Khi công việc đã xong, mọi thứ đã sẵn sàng cho 1 đêm liveshow âm nhạc chất lượng. Nhạc sĩ cùng một số nghệ sĩ ghê qua khu vực trải nghiệm của Mobiistar diễn ra trước thềm liveshow. Anh bất.ngờ khi được CEO của Mobiistar tặng chiếc điện thoại PRIME 558. Đây là chiếc điện thoại đặc biệt Moiistar giành riêng cho "người dùng tiên phong" Huy Tuấn, với tên 3 người con được khắc lên máy. 

Nhạc sĩ Huy Tuấn nhận món quà đặc biệt là sản phẩm mới PRIME 558 từ CEO của Mobiistar.

Anh thích thú với điện thoại màu vàng đồng.

Smarphone PRIME 558 mà nhạc sĩ Huy Tuấn vừa nhận được có khắc tên 3 người con của anh. 

Bên cạnh đó, Trung Quân Idol cũng đặc biệt thích thú và chia sẻ sẽ khắc nickname "thánh mưa" mà các fan yêu quý đặt cho mình lên smartphone này. 
Còn ca sĩ Đinh Mạnh Ninh chọn cách khắc đặc biệt và tinh nghịch hơn, đó là câu: "Xin trả về cho khổ chủ Đinh Mạnh Ninh".
Khán giả tham gia chương trình bài hát yêu thích hào hứng được cùng lên trải nghiệm với nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh và Trung Quân Idol.... Các nghệ sĩ và khán giả đã có những giây phút giao lưu vui vẻ và thoải mái với khán giả ngay trước thềm đêm liveshow Bài hát yêu thích.

Phim co Thuy Ngan bat on hinh anh

Phim có Thúy Ngân bất ổn

0

Series “7 năm chưa cưới sẽ chia tay” đầy rẫy bi kịch dù mới đi đến tập 7. Kịch bản phim nhiều lỗ hổng và diễn xuất mờ nhạt khiến tác phẩm kém sức hút.

Mobiistar

Tư liệu: Mobiistar

Bạn có thể quan tâm