Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhắc đóng tiền điện, nhân viên bị hành hung đứt gân bàn tay

Trong lúc đi gửi giấy thông báo nhắc người dân đóng tiền điện vì nợ quá hạn, một nhân viên Công ty điện lực Chợ Lớn bị hành hung đứt gân bàn tay.

Ngày 28/9, Công ty điện lực Chợ Lớn (Tổng công ty điện lực TP.HCM), cho biết đơn vị này đã làm đơn trình báo lên Công an phường 15 (quận 8) về việc một nhân viên bị hành hung khi đi gửi giấy nhắc đóng tiền điện.

hanh hung nguoi khac anh 1

Anh N. bị ông T. hành hung đứt gân tay. Ảnh: A.H.

Khoảng 10h30 ngày 24/9, anh N. (nhân viên Công ty điện lực Chợ Lớn) được phân công đến hộ ông T., sống tại hẻm số 10 Bình Đông (phường 15, quận 8), gửi giấy thông báo nhắc đóng tiền điện vì nợ quá hạn.

Lúc này, anh N. bị ông T. cầm cây sắt lao vào đánh bị thương. Anh N. được phía công ty đưa đi sơ cứu tại Phóng khám đa khoa Thuận Kiều (quận 11) trong tình trạng đứt gân ngón áp út và ngón út bàn tay trái.

Sau khi sơ cứu, nam nhân viên tiếp tục được đưa đến Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình thực hiện phẫu thuật nối các phần gân bị đứt.

Công an phường 15 cho biết đã hoàn tất hồ sơ, chuyển vụ việc lên Công an quận 8 để điều tra, xử lý.

Đi khai giảng, học sinh bị nhóm phụ huynh lôi ra cổng hành hung

Một học sinh lớp 8 có mâu thuẫn với bạn khác nên bị phụ huynh của bạn đến trường, lôi ra ngoài đánh để giải quyết mâu thuẫn.

An Huy

Bạn có thể quan tâm