Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhạc chế Apple Watch theo bài hát Tìm lại bầu trời

Bài hát chế với ca từ hóm hỉnh, bàn về việc có nên mua chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch giá cao ngất ngưởng.

Nhật Anh, một Vlogger được nhiều người biết trên mạng cùng nhóm "Trắng" vừa tung bài nhạc chế vui, phỏng theo giai điệu của bài "Tìm lại bầu trời" của Tuấn Hưng. 

Trong đoạn MV này, Nhật Anh đã đối thoại với người bạn của mình và khuyên không nên mua Apple Watch, vì thiết bị này quá đắt đỏ, không chống nước và pin kém, nhưng mục đích thật sự chỉ để không bị...đụng hàng, bởi chính vlogger này cũng sẽ đi mua Apple Watch.

Xuất hiện trên YouTube tối 13/3, bài hát nhanh chóng nhận được quan tâm của người xem, nhiều bình luận thích thú với ca từ trong bài hát.

Một cảnh trong Vlog về Apple Watch của nhóm "Trắng".

Trong sự kiện diễn ra tuần trước, Apple đã chính thức công bố giá bán chiếc đồng hồ thông minh của hãng với nhiều mức giá. Mẫu Apple Watch Sport có giá thấp nhất với 349 USD cho bản 38 mm và 399 USD cho model đường kính 42 mm. Ở phân khúc cao hơn, Apple Watch dây kim loại được bán với giá từ 549 USD cho đến 599 USD. Mức giá này có thể lên đến 1.049 hay 1.099 USD tùy thuộc vào màu sắc của dây đeo. 

Như vậy, để sở hữu được Apple Watch, người dùng cần bỏ ra ít nhất 7,4 triệu đồng cho phiên bản rẻ nhất - tương đương với một chiếc đồng hồ thời trang có "hàng hiệu" trên thị trường. Những phiên bản đầu tiên về có thể cao hơn.

Chế bài đánh giá iPhone 6 Plus từ nhạc Quang Lê mất một tuần

Bùi Nhật Anh sinh năm 1991, tự nhận mình là một người yêu thích âm nhạc, cuồng các cuộc vui. Chàng trai này coi việc dàn dựng các clip chế là một niềm đam mê lớn.

Đức Tuấn

Bạn có thể quan tâm