Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà vô địch World Cup nói lý do Tottenham bị Bayern vùi dập

Thủ môn Hugo Lloris thừa nhận đội bóng của anh bỏ cuộc quá dễ dàng và đã rơi vào tình thế không còn đường lui tại Champions League.

"Tôi cảm thấy có lỗi với những người hâm mộ vì đội bóng đã bỏ cuộc quá dễ dàng và để thua với một tỷ số khủng khiếp", Sky Sports dẫn lời Lloris. 

"Kết quả đêm nay ảnh hưởng đến chúng tôi rất nhiều. Giờ chúng tôi phải cố gắng vượt qua thất bại này, làm cho tinh thần thoải mái. Hai trận đấu tiếp theo trước Sao Đỏ Belgrade sẽ rất quan trọng, Tottenham không thể mất thêm bất cứ điểm số nào nữa", nhà vô địch World Cup 2018 nói thêm. 

ly do tottenham thua dam anh 1

Thủ môn Lloris đã vào lưới nhặt bóng đến 7 lần. Ảnh: Getty Images. 

Lloris cũng chia sẻ về lý do Tottenham không có thành tích tốt kể từ đầu mùa. 

"Chúng tôi cần tìm ra giải pháp để ổn định, tập trung vốn là điểm mạnh của đội bóng trong nhiều năm qua. Từ đầu mùa, chúng tôi chưa bao giờ chơi với cùng phong độ trong 90 phút.

Tottenham đã có lối chơi đầy năng lượng dựa trên sự tập trung. Ở đẳng cấp này, đối thủ sẽ trừng phạt bạn nếu để mất bóng ở gần vòng cấm", đội trưởng của Tottenham phân tích. 

Rạng sáng 2/10, Tottenham đã thua Bayern Munich với tỷ số đậm 2-7. Đoàn quân của HLV Pochettino gây thất vọng khi trở thành CLB Anh nhận thất bại với tỷ số đậm nhất trên sân nhà trong một trận đấu ở cúp châu Âu.

Son Heung-min và Harry Kane là những người lập công cho "Gà trống". Bên phía "Hùm xám", Serge Gnabry lập cú poker, Lewandowski có cú đúp và bàn còn lại thuộc về Joshua Kimmich. 

Hiện tại, Tottenham đứng ở cuối bảng B với một điểm. Họ bằng điểm với Olympiacos nhưng kém hơn về hiệu số bàn thắng bại (-5 so với -2). 

Biếm họa HLV Wenger cười tươi khi Bayern vùi dập Tottenham

Màn vùi dập Tottenham tới 7-2 mà Bayern làm được trên sân đối phương là một trong những kết quả truyền cảm hứng cho những biếm họa về lượt đấu Chamions League rạng sáng nay.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm