Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà vô địch WBC Trần Văn Thảo thượng đài tại Thái Lan

Tay đấm đang giữ chiếc đai WBC châu Á tạm thời Trần Văn Thảo sẽ có trận đấu với đối thủ người Philippines Richard Rosales vào ngày 26/1 tới.

Sau chiến tích giành chiếc đai WBC châu Á lịch sử, tay đấm Trần Văn Thảo sẽ tiếp tục thượng đài vào ngày 26/1 tới. Đối thủ lần này của nhà vô địch 25 tuổi sẽ là võ sĩ Richard Rosales.

Nha vo dich WBC Tran Van Thao thuong dai vao ngay 26/1 anh 1
Trận đấu giữa Trần Văn Thảo (7-0-0) và Richard Rosales (12-5-2) diễn ra vào ngày 26/1. Ảnh: FBNV.

Rosales sở hữu thành tích 12 thắng (7 knock-out), 5 thua và 2 hòa. Trong quá khứ, tay đấm này từng tranh đai WBO Oriental và OPBF hạng ruồi.

Trần Văn Thảo đánh giá cao khả năng của Rosales. Tuy nhiên, võ sĩ đang tập luyện tại Saigon Sports Club tự tin hướng đến chiến thắng thứ 8 trong sự nghiệp.

Trần Văn Thảo tập phản xạ trước trận đấu vào ngày 26/1 Trần Văn Thảo quyết tâm chiến thắng trong trận đấu gặp đối thủ Richard Roseles.

Trả lời Zing.vn, võ sĩ 25 tuổi cho biết: “Đối thủ lần này mạnh hơn võ sĩ Indonesia (George Lumoly) đã đối mặt trước đó. Rosales đến từ đất nước có nền boxing rất mạnh (Philippines) và sở hữu cú đấm uy lực. Tuy nhiên, mình và các đồng đội tại Saigon Sports Club đã có chiến thuật để hóa giải Rosales”.

Cũng theo Trần Văn Thảo, màn so tài với Rosales không phải một trận bảo vệ đai. Anh tham gia trận đấu này nhằm tăng vị trí của mình trên bảng xếp hạng quyền anh thế giới. Mục tiêu nhắm tới của tay đấm 25 tuổi là chiếc đai WBC thế giới.

Hạ gục nhà vô địch Indonesia, Trần Văn Thảo đoạt chiếc đai WBC lịch sử Hạ knock-out võ sĩ Lumoly, Trần Văn Thảo giành chiếc đai WBC lịch sử cho quyền anh Việt Nam.

Màn so tài giữa Trần Văn Thảo và Richard Rosales thuộc hạng 52 kg (hạng siêu ruồi) và được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan.

Trần Văn Thảo bắt đầu tập luyện quyền anh từ năm 16 tuổi. Võ sĩ người TP.HCM từng vô địch giải toàn quốc vào năm 2016. Tại sân chơi chuyên nghiệp, tay đấm của Saigon Sports Club có thành tích ấn tượng với 7 trận toàn thắng.

Nha vo dich WBC Tran Van Thao thuong dai vao ngay 26/1 anh 2
Trần Văn Thảo và chiếc đai WBC lịch sử. Ảnh: FBNV.

Ngày 23/11/2017, Trần Văn Thảo tạo chiến tích lịch sử khi đánh bại đối thủ George Lumoly sau 41 giây để trở thành võ sĩ quyền anh đầu tiên của Việt Nam sở hữu chiếc đai WBC danh giá.

Đấm gục đối thủ sau 40 giây, Trần Văn Thảo đoạt đai WBC lịch sử

Đánh bại đối thủ George Lumoly ngay trong hiệp một, Trần Văn Thảo trở thành tay đấm đầu tiên của Việt Nam sở hữu đai WBC châu Á.

Tiến Thành

Bạn có thể quan tâm