Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà vô địch thế giới khóc hết nước mắt vì bị xử thua Myanmar

Đương kim vô địch thế giới hạng nghiệp dư năm 2013 Bùi Thị Quỳnh đánh áp đảo võ sĩ chủ nhà Myanmar nhưng vẫn bị trọng tài xử thua trắng trợn.


Thể hiện đẳng cấp vượt trội, Bùi Thị Quỳnh (giáp xanh) áp đảo hoàn toàn đối thủ và ngay cả các BLV cũng khẳng định 100% tấm HCV sẽ thuộc về võ sĩ Việt Nam.

Thế nhưng, trọng tài lại cho VĐV chủ nhà giành phần thắng. Quỳnh quỳ sụp xuống khi trọng tài xử thắng cho VĐV chủ nhà. Chị đã chơi xuất sắc, liên tục tung ra những đòn chính xác vào đối thủ, nhưng không thể thắng được yếu tố trọng tài và đành phải nhận 1 tấm HCB.

Bùi Thị Quỳnh khóc hết nước mắt sau khi nhận kết quả từ trọng tài.

Quyết định không thể chấp nhận của trọng tài.

Nỗi buồn của Quỳnh và người hâm mộ vơi đi phần nào khi Bùi Yến Ly (giáp đỏ) "phục thù" cho đồng đội, thắng thuyết phục võ sĩ chủ nhà. Trong suốt 3 hiệp đấu, chị tấn công liên hoàn bằng đòn tay, đòn chân, lên gối... tới tấp khiến đối thủ chỉ biết chống đỡ.

Ly bật khóc như thể bao nhiêu kìm nén, uất ức được trút ra hết.

CĐV chủ nhà hoàn toàn "tắt tiếng" trước màn trình diễn của Ly. Và trọng tài đã không thể tước chiến thắng của võ sĩ Việt Nam.

'Độc cô cầu bại' thế giới bật khóc vì thua đau ở SEA Games

Là đương kim vô địch thế giới, không có đối thủ ở khu vực châu Á, nhưng võ sĩ Muay – Nguyễn Trần Duy Nhất vẫn thất bại ở bán kết vì bị trọng tài xử ép.

Lâm Thỏa (từ Nay Pyi Taw)

Bạn có thể quan tâm