Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà vô địch SEA Games vẫn chưa nhận được tiền thưởng 3 HCV

Trần Nhật Hoàng vẫn chưa nhận được 100 triệu đồng sau gần 2 tháng Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa hứa thưởng với chiến tích giành 3 HCV SEA Games 2019.

"Đến lúc này, Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa vẫn chưa liên hệ với tôi. Số tiền đó tôi định để dành cho việc học đại học và lo cho gia đình", nhà vô địch SEA Games nội dung 400 m chia sẻ với Zing.vn.

"Việc chưa nhận được tiền thưởng cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến các dự định của tôi, nhưng điều quan trọng là bên tỉnh đã hứa thưởng rồi mà không thấy làm nên tôi hơi hụt hẫng", Nhật Hoàng bày tỏ thêm.

Nhat Hoang chua nhan duoc tien thuong anh 1

Trần Nhật Hoàng (ngoài cùng bên phải) giành 3 HCV SEA Games 2019. Ảnh: Minh Chiến.

Ngày 19/12, tỉnh Khánh Hòa tổ chức buổi lễ tuyên dương các vận động viên đạt thành tích cao tại SEA Games 2019. Lãnh đạo UBND tỉnh đã công bố trao thưởng cho Hoàng số tiền 100 triệu đồng với 3 tấm HCV tại SEA Games. Tuy nhiên, gần 2 tháng sau khi hứa thưởng, Hoàng vẫn chưa nhận được số tiền này.

Tại SEA Games 2019, Trần Nhật Hoàng trong lần đầu tham dự nổi lên như một ngôi sao mới khi thâu tóm 3 HCV ở các nội dung 4x400 m tiếp sức hỗn hợp nam nữ, 4x400 m tiếp sức nam và 400 m nam. Chàng trai 19 tuổi trở thành vận động viên nam đầu tiên của điền kinh Việt Nam giành HCV ở nội dung 400 m tại một kỳ SEA Games.

Sau tấm HCV nội dung tiếp sức tại SEA Games, Nhật Hoàng từng bật khóc nức nở vì nhớ mẹ. Anh xa nhà lâu vì bận tập huấn và thi đấu, đồng thời hiện thực hóa giấc mơ đạt thành tích cao để có thêm tiền phụ giúp gia đình.

Gia đình Hoàng có hoàn cảnh khó khăn. Anh từng mong muốn tặng mẹ một ngôi nhà. Số tiền hứa thưởng 100 triệu đồng là món quà rất có ý nghĩa đối với Nhật Hoàng.

Điền kinh Việt Nam nhận thưởng lớn sau khi dẫn đầu tại SEA Games 30

Đứng ngôi nhất toàn đoàn với 16 HCV giành được tại SEA Games 30, các vận động viên điền kinh Việt Nam đã nhận thưởng lớn từ liên đoàn và nhà tài trợ.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm