Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà vô địch quyền Anh hạng nặng yêu MU vì Mourinho

Từng tuyên bố không ủng hộ bất kỳ CLB nào nhưng Anthony Joshua dường như đã thay đổi sở thích kể từ khi Jose Mourinho đến làm việc tại Manchester United.

Nha vo dich quyen Anh hang nang yeu MU anh 1
Chủ nhân của 3 chiếc đai vô địch hạng nặng WBA, IBF và IBO, Anthony Joshua vừa có chuyến ghé thăm đại bản doanh của CLB Man Utd. Anh được đích thân HLV Jose Mourinho tiếp đón. Thậm chí, tay đấm 27 tuổi còn không quên xin một chiếc áo đấu có chữ ký của "Người đặc biệt".

 

Nha vo dich quyen Anh hang nang yeu MU anh 2
Nhà vô địch quyền anh hạng nặng chụp ảnh kỷ niệm cùng đội hình Man Utd.
Nha vo dich quyen Anh hang nang yeu MU anh 3
Anthony Joshua rạng rỡ chụp hình cùng bộ đôi sao trẻ Axel Tuanzebe (trái) và Timothy Fosu Mensah (phải) trong phòng thay đồ.
Nha vo dich quyen Anh hang nang yeu MU anh 4
Trên trang cá nhân, Jesse Lingard và Marcus Rashford tự hào khoe tấm hình chụp chung với nhà vô địch người đồng hương.
Nha vo dich quyen Anh hang nang yeu MU anh 5
Anthony Joshua vừa xuất sắc đánh bại "tiến sĩ búa thép" Wladimir Klitschko một cách thuyết phục trong trận tranh ngôi vô địch hôm 30/4 vừa qua.
Nha vo dich quyen Anh hang nang yeu MU anh 6
Tay đấm trẻ tuổi người Anh thống nhất 3 đai vô địch hạng nặng gồm WBA, IBF, IBO và nâng chuỗi thắng trong sự nghiệp lên con số 19.
Nha vo dich quyen Anh hang nang yeu MU anh 7
Về phía Man Utd, thầy trò Mourinho vừa vất vả đánh bại Celta Vigo để giành vé vào chơi trận chung kết Europa League gặp Ajax hôm 25/5. Trước đó vào ngày mai, "Quỷ đỏ" sẽ phải đến làm khách trên sân White Hart Lane của Tottenham. Cuộc đối đầu này không còn nhiều ý nghĩa khi cả 2 CLB đều không còn nhiều mục tiêu phấn đấu tại Premier League.
Mourinho dọa chơi đội hình dự bị ở Premier League Cho rằng Manchester United gặp nhiều bất lợi so với Ajax ở chung kết Europa League, huấn luyện viên Mourinho dọa sẽ chơi đội hình phụ trong trận đấu cuối cùng ở Ngoại hạng Anh.



Dũng Sĩ (theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm