Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn xe sang đổ bộ sân tập Man Utd

Ngay sau chiến công lọt vào chung kết Europa League, thầy trò HLV Jose Mourinho đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho đấu trường Premier League.

Dan xe sang do bo san tap Carrington anh 1
Ngay sau khi giành vé vào chung kết Europa League, dàn sao Man Utd không có thời gian nghỉ ngơi và phải trở lại AON Training Complex để chuẩn bị cho trận đấu với Tottenham trong khuôn khổ vòng 37 giải Ngoại hạng. Chiếc Mercedes màu nâu của Pogba dẫn đầu đoàn xe sang tiến vào trung tâm huấn luyện của MU. 
Dan xe sang do bo san tap Carrington anh 2
Theo sau là chiếc BMW i8 trị giá khoảng 150.000 bảng của thủ quân Wayne Rooney.
Dan xe sang do bo san tap Carrington anh 3
HLV Jose Mourinho đến sân tập cùng lái xe riêng. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha bận rộn hơn hẳn khi giúp Man Utd giành vé vào chơi trận chung kết Europa League đầu tiên trong lịch sử CLB.
Mourinho dọa chơi đội hình dự bị ở Premier League Cho rằng Manchester United gặp nhiều bất lợi so với Ajax ở chung kết Europa League, huấn luyện viên Mourinho dọa sẽ chơi đội hình phụ trong trận đấu cuối cùng ở Ngoại hạng Anh.
Dan xe sang do bo san tap Carrington anh 4
Sao trẻ Axel Tuanzebe có màn ra mắt khá tốt trong chuyến làm khách đến sân của Arsenal cuối tuần trước. Để đảm bảo lực lượng tốt nhất cho cúp châu Âu, Mourinho nhiều khả năng sẽ lại sử dụng đội hình trẻ trong trận đấu với Tottenham vào chủ nhật.
Dan xe sang do bo san tap Carrington anh 5
Trung vệ Phil Jones đến sân tập trên chiếc BMW màu xám. Tấm thẻ đỏ của Eric Bailly ở trận bán kết lượt về sẽ tạo cơ hội cho trung vệ người Anh ra sân trong trận chung kết Europa League.
Dan xe sang do bo san tap Carrington anh 6
Hậu vệ Daley Blind gây sự chú ý với chiếc Audi Quattro màu đen nam tính. Cầu thủ người Hà Lan đã chơi khá tốt ở cả 2 lượt trận bán kết và nhiều khả năng sẽ tiếp tục được Mourinho tin tưởng trong trận chung kết.
Dan xe sang do bo san tap Carrington anh 7
Timothy Fosu Mensah đã quay trở lại tập luyện sau chấn thương vai.
Dan xe sang do bo san tap Carrington anh 8
Anthony Martial đến sân tập cùng thủ môn thứ 3 của MU, Joel Pereira. HLV Mourinho vừa khiến người hâm mộ bất ngờ khi quyết định trao suất bắt chính trong trận chung kết Europa League cho thủ môn dự bị Sergio Romero. Tuy nhiên, "Người đặc biệt" cho biết quyết định này đã nhận được sự đồng tình từ chính David De Gea.
Dan xe sang do bo san tap Carrington anh 9
Lịch thi đấu Premier League.

Cầu thủ MU khoe chiến công vào chung kết trên mạng xã hội

Dàn sao "Quỷ đỏ" không giấu nổi sự phấn khích khi lọt vào trận chung kết của một giải đấu mang tầm cỡ châu lục.



Dũng Sĩ (theo The Sun)

Bạn có thể quan tâm