Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà vô địch Dance Battle ĐH Ngoại Thương: Gắn kết là thành công

Quyến rũ khán giả bằng những vũ điệu bắt mắt và giàu sự sáng tạo, ĐH Ngoại Thương đã xuất sắc đăng quang ngôi vô địch bộ môn Dance Battle VUG mùa giải 2017 khu vực Hà Nội.

Nha VD Dance Battle DH Ngoai Thuong anh 1
Với phương châm luôn nỗ lực hết mình vì mục tiêu cao nhất, ĐH Ngoại Thương Hà Nội  trở lại với sân chơi VUG với hình ảnh hoàn toàn mới và vô cùng ấn tượng. Dù gặp không ít khó khăn trong quá trình tập luyện, ĐH Ngoại Thương vẫn xuất sắc lên ngôi vô địch và đó được xem như phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn đội.
Nha VD Dance Battle DH Ngoai Thuong anh 2
VUG 2017 không phải là lần đầu tiên ĐH Ngoại Thương giành ngôi vô địch. Mùa giải đầu tiên tham dự vào năm 2013, ĐH Ngoại Thương cũng từng lên ngôi quán quân và khuynh đảo trong cộng đồng sinh viên thủ đô.
Nha VD Dance Battle DH Ngoai Thuong anh 3
Tuy nhiên, suốt 3 mùa giải VUG sau đó, ngôi vô địch liên tục lảng tránh ĐH Ngoại Thương. Sau mỗi thất bại, các thành viên cùng nhau tìm ra những điều còn chưa tốt trong mỗi tiết mục, nắm rõ hơn những tiêu chí của giải đấu để không ngừng hoàn thiện mình.
Nha VD Dance Battle DH Ngoai Thuong anh 4
Mỗi lần xuất hiện sân đấu VUG 2017, ĐH Ngoại Thương đều mang đến một hơi thở khác biệt, đem đến cho khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 
Nha VD Dance Battle DH Ngoai Thuong anh 5
"Các thành viên trong đội đều là những bạn có cá tính mạnh. Thời gian đầu, đội thường xuyên gặp mâu thuẫn, tranh cãi trong quá trình tập luyện, xây dựng đội hình, vũ đạo. Nhưng sau cùng, cả đội thống nhất sự gắn kết mới là yếu tố quan trọng nhất, tạo nên sức mạnh tập thể", Lê Đức Tâm - đội trưởng tuyển Dance Battle ĐH Ngoại thương Hà Nội tiết lộ.
Nha VD Dance Battle DH Ngoai Thuong anh 6
Sớm nhận ra mấu chốt vấn đề và mở nút thắt, các thành viên ĐH Ngoại Thương cho rằng sự gắn kết là chìa khóa mang đến cho họ ngôi vô địch năm nay.

Vòng chung kết Dance Battle khu vực TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 08h00 ngày 07/05 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương. Mọi thông tin về VUG và lịch thi đấu được cập nhật tại website VUG.

Dance Battle ĐH Quốc Tế TP.HCM: Khắt khe với mình để tạo chất riêng

Những màn trình diễn đặc sắc và sáng tạo của tuyển Dance Battle ĐH Quốc Tế TP.HCM tại VUG - Giải thể thao sinh viên VN luôn khiến khán giả không rời mắt và trầm trồ.



Thành Quảng

Ảnh: VUG

Bạn có thể quan tâm