Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà văn Anh Khang ra mắt sách mới ở Hội sách TP HCM

Trong khuôn khổ hội sách TP HCM 2016, nhà văn trẻ Anh Khang tổ chức buổi giao lưu, ký tặng độc giả nhân dịp ra sách mới "Thương mấy cũng là người dưng" vào chiều 22/3.

Năm 2014, Anh Khang từng gây chú ý tại hội sách TP HCM với cuốn sách Buồn làm sao buông khi lọt vào top 10 tác phẩm bán chạy nhất. Từ đó đến nay, cuốn sách liên tục tái bản và đã bán được 100 nghìn bản. 

Anh Khang ra mat Thuong may cung la nguoi dung anh 1
Anh Khang là tác giả được các bạn trẻ yêu thích. Ảnh: Bá Ngọc

Ra mắt tập truyện ngắn Thương mấy cũng là người dưng vào đúng dịp hội sách TP HCM 2016, nhà văn trẻ hy vọng tiếp tục tạo được thành công. Với ưu thế là giọng văn mượt mà, truyền cảm, Anh Khang trở thành tác giả được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Thương mấy cũng là người dưng xoay quanh những câu chuyện về tình yêu, đặc biệt xoáy vào sự đổ vỡ. Người trẻ đa số chưa có kinh nghiệm đối diện nên có thể rơi vào buồn chán, bi quan. Anh Khang gửi gắm vào trang sách tư tưởng lạc quan: dù có thương yêu thế nào thì người bên cạnh chúng ta vẫn chỉ là người dưng quen thuộc. Vì vậy, đừng đặt quá nhiều hy vọng để rồi đón nhận thất vọng, đừng quá hằn học nếu cuộc tình không thành.

Anh Khang ra mat Thuong may cung la nguoi dung anh 2
Nhà văn trẻ tặng quà cho độc giả. Ảnh: Bá Ngọc

Buổi giao lưu và ký tặng sách có sự tham gia của rất nhiều bạn đọc tuổi teen vốn yêu thích Anh Khang từ các tác phẩm trước. Ngoài việc chia sẻ với độc giả quan điểm về tình yêu, những trải nghiệm của bản thân, anh còn chiều lòng fan bằng cách tặng họ rất nhiều món quà nhỏ xinh. 

Đến Hội sách TP HCM để chúc mừng Anh Khang giới thiệu sách mới có nhiều bạn bè nổi tiếng như Hamlet Trương, Đại Nhân, Iris Cao.


Hằng Nguyễn

Bạn có thể quan tâm