Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà trong hẻm cháy ngùn ngụt ở trung tâm Đà Nẵng

Sáng 9/8, ngôi nhà trong hẻm đường Đào Duy Từ (quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng) bốc cháy ngùn ngụt, khói lửa bao trùm khiến nhiều người bỏ chạy tán loạn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h30 ngày 9/8, người dân sống trên đường Đào Duy Từ phát hiện ngọn lửa bốc lên từ tầng hai của một căn nhà ngay khu vực đông dân cư, ngọn lửa bắt đầu lan nhanh ra các vị trí khác.

Chay Da Nang anh 1

Vị trí ngôi nhà cháy nằm trong hẻm nhỏ. Ảnh: Duy Quốc.

Sau khi phát hiện, nhiều người dân đã hô hoán nhau chạy khỏi khu vực cháy, nhiều người dùng bình chữa cháy để dập lửa nhưng không thành nên gọi điện báo lực lượng chức năng.

Chay Da Nang anh 2

Nhiều xe chữa cháy đã được huy động đến hiện trường. Ảnh: Duy Quốc.

Nhận được tin báo, 6 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ tới hiện trường dập lửa. Lực lượng cứu hỏa tiến hành chữa cháy từ lối vào chính của con hẻm, do vị trí ngôi nhà nằm trong hẻm nên việc chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn.

Theo người dân, ngôi nhà tầng hai này là kho điện máy, chứa nhiều đồ điện tử nên dễ bắt lửa. Tại hiện trường, đám cháy bốc lên tại tầng hai của căn nhà, cột khói bốc lên cao hàng chục mét, kèm với đó là mùi khét tỏa ra xung quanh.

Do đám cháy xuất hiện ở vị trí hẹp, khó tiếp cận nên các chiến sĩ triển khai chữa cháy theo nhiều hướng. Ngoài việc tiến vào chữa cháy từ lối đi chính, các chiến sĩ tiến hành chữa cháy theo hướng bên hông của căn nhà.

Chay Da Nang anh 5

Nhiều thiết bị điện tử bị thiêu rụi hoàn toàn. Ảnh: Duy Quốc.

Sau nhiều giờ, ngọn lửa đã được lực lượng chức năng khống chế và dập tắt. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân.

Giao thông khu vực cầu Phú Mỹ ổn định sau vụ 7 ôtô đâm liên hoàn

Vụ tai nạn làm hư hỏng 1 xe bồn, 1 xe tải, 5 ôtô 4 chỗ và 7 chỗ, trong đó nặng nhất là một ôtô 7 chỗ và một ôtô 4 chỗ bị cháy rụi hoàn toàn, chiếc xe tải nằm cạnh 2 ôtô trên cũng bị cháy cabin.

Hiện trường vụ tông xe liên hoàn dưới chân cầu Phú Mỹ, 3 ôtô cháy

Vụ tai nạn liên hoàn giữa 8 ôtô dưới chân cầu Phú Mỹ (TP Thủ Đức, TP.HCM) khiến các phương tiện hư hỏng nặng, trong đó có 3 xe nát bươm, bốc cháy ngùn ngụt.

Ôtô, xe tải bốc cháy sau tai nạn kinh hoàng ở TP.HCM

Sau tai nạn liên hoàn ở dốc cầu Phú Mỹ (TP Thủ Đức,TP.HCM) trưa 8/8, một xe tải, hai xe ôtô và một xe đầu kéo bốc cháy dữ dội khiến người đi đường một phen hốt hoảng.

Sách hay về đô thị, thắng cảnh Việt Nam

Hồn đô thị gồm 30 bài tùy bút được tuyển chọn từ bộ sách Sài Gòn - Chuyện đời của phố (5 tập) đã được xuất bản trong khoảng thời gian từ 2014 - 2018. Bộ sách đến nay đã được tái bản 5 lần.

Đất nước gấm hoa không đơn thuần là một atlas địa lý, mà như một cẩm nang hình ảnh sinh động, cô đọng về thông tin khi đề cập đến 63 tỉnh thành Việt Nam.

https://tienphong.vn/nha-dan-trong-hem-chay-ngun-ngut-o-trung-tam-da-nang-post1662264.tpo

Duy Quốc/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm