Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà thiết kế Việt đồng tính hôn bạn đời trong lễ cưới

Hơn 50 khách mời là bạn bè thân thiết đã chứng kiến khoảnh khắc "nên vợ nên chồng" của NTK Adrian Anh Tuấn và doanh nhân Sơn Đoàn.

Nhà thiết kế làm đám cưới đồng tính không quan tâm dư luận

Adrian Anh Tuấn cho rằng, anh và bạn đời đến với nhau bởi duyên nợ, cả hai không quan tâm đến bình luận ác ý, thay vào đó, họ sẽ tận hưởng cuộc sống hạnh phúc và vui vẻ.

NTK Adrian Anh Tuấn tổ chức đám cưới đồng giới

Nhà thiết kế đình đám sẽ làm đám cưới cùng bạn trai doanh nhân vào ngày 24/1 tới. Đây được coi là đám cưới đồng giới đầu tiên của làng mốt Việt.


Tối 24/1, đám cưới đồng tính đầu tiên của làng mốt Việt được tổ chức trong bối cảnh nên thơ, bên bờ biển Nha Trang. Cặp đôi đồng tính - NTK Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn - diện trang phục vest nổi bật để tiến hành hôn lễ trước sự chứng kiến của bạn bè, đồng nghiệp và người thân.
Trong khoảnh khắc đáng nhớ, họ không khỏi xúc động rơi lệ. NTK Adrian Anh Tuấn lau nước mắt và động viên bạn đời. Trước lễ cưới, anh khẳng định, tình cảm chân thành dành cho Sơn Đoàn và không hối hận khi tổ chức lễ cưới. Cặp tình nhân không quan tâm đến những chê bai đến từ dư luận.
Trong ngày vui của mình, cả hai trông tràn ngập hạnh phúc. Họ cười nói, ôm hôn nhau vui vẻ, ấm áp. Hôn lễ của Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn diễn ra với những nghi thức quen thuộc, không khác những đám cưới Việt là mấy.
Đôi tình nhân trao nhau nhẫn cưới, minh chứng của tình yêu trước sự chứng kiến của hơn 50 khách mời.
Sau đó, họ trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào, say đắm. Đông đảo bạn bè thân thiết reo hò, ủng hộ khoảnh khắc đáng nhớ này.
Khách mời tham dự tiệc cưới là bạn bè thân của nhà thiết kế và bạn trai, bao gồm những gương mặt nổi tiếng trong giới showbiz. Để tham dự tiệc cưới ngày 24, nhiều khách mời đã đến Nha Trang trước đó vài hôm để trợ giúp hai chú rể chuẩn bị phần hậu kỳ.
Cặp đôi đồng tính diện trang phục lịch lãm với áo sơ-mi, thắt nơ và quần âu tối màu chụp ảnh cùng khách mời.
Các người mẫu Lê Thúy, Tuyết Lan và Thùy Dương, cùng đảm nhận vai trò phù dâu.
Không gian tiệc cưới ngoài trời theo phong cách phương Tây đơn giản, hiện đại.
Trúc Diễm và chồng sắp cưới cũng góp mặt trong ngày vui của nhà thiết kế thân thiết. 
Đa số khách mời đều mặc trang phục gam màu trắng đen, phong cách hiện đại, trẻ trung, phù hợp không gian đêm tiệc nhẹ nhàng, gần gũi.

Min An

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm