Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà thiết kế Vera Wang mặc ấn tượng ở tuổi 73

Nhà thiết kế váy cưới huyền thoại Vera Wang chia sẻ hình ảnh rạng rỡ trong tiệc sinh nhật vào cuối tháng 6.

Ngày 30/6, trên trang cá nhân, Vera Wang đăng tải loạt ảnh đón sinh nhật tuổi 73. Không gian buổi tiệc được trang trí ngập sắc hồng. Nhà thiết kế nổi tiếng mặc trang phục phá cách, đội vương miện trên đầu.

"Chúc mừng sinh nhật của tôi với bánh và karaoke", Vera Wang viết. Ở phần bình luận, nhiều thành viên mạng bất ngờ trước vẻ ngoài của nhà thiết kế. "Bà tiên" váy cưới được khen vẫn trẻ và rạng ngời theo năm tháng.

"Tôi ước được trẻ như thế này khi 70 tuổi", "Sinh nhật hạnh phúc nhất, nhìn cô ấy thật tuyệt", "Chúc mừng sinh nhật, bí quyết trẻ mãi không già của Vera Wang là gì vậy"... là một số chia sẻ từ khán giả.

Nhiều năm nay, Vera Wang nổi tiếng với ngoại hình không tuổi. Nhà thiết kế chia sẻ trên People rằng bà không phải mẫu người tập luyện quá thường xuyên với cường độ cao. Nhưng trước đây Wang từng là vận động viên.

"Tôi từng là vận động viên trượt băng nghệ thuật và vũ công tại Mỹ. Có lẽ đó là bí quyết. Giấc ngủ cũng là chìa khóa quan trọng. Tôi không nghĩ mình có thể tồn tại nếu không ngủ được", Wang nói.

Nhà thiết kế sinh năm 1949 đồng thời khẳng định bà không bị ám ảnh với suy nghĩ phải trẻ mãi và cũng không làm mọi cách để níu giữ thanh xuân. Wang quan niệm chủ nghĩa tuổi tác quá lỗi thời, bởi vì trong cuộc sống mỗi người phải cố gắng và tiếp tục phát triển bản thân hàng ngày.

"Những người đắm chìm trong việc tiếc nuối thời trẻ, nghĩ rằng mặc đẹp chỉ thuộc về người trẻ sẽ nhanh già. Dù ở độ tuổi nào, ở nhà hay ra ngoài, bạn nên mặc gọn gàng, phù hợp. Điều đó sẽ giúp bạn tự tin và trông trẻ hơn", Wang trả lời phỏng vấn.

Vera Wang hoạt động và đóng góp cho lĩnh vực thời trang trong nhiều thập kỷ. Bà khởi nghiệp vào năm 1970 ở vai trò biên tập viên tạp chí Vogue. Bà làm việc cho nhà mốt Ralph Lauren trước khi tạo dựng thương hiệu riêng. Vera Wang thiết kế đa dạng, không chỉ váy cưới.

Những ngôi sao từng mặc đầm cưới do Wang thiết kế có thể kể đến Hailey Williams, Ariana Grande, Victoria Beckham, Kim Kardashian, Gwen Stefani...

Hình ảnh khác của thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Top 38 thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 bắt tay vào thực hiện các dự án nhân ái, trong đó có hoạt động đồng hành cùng bệnh nhân ung thư vú.

Hoa khôi 20 tuổi thi Miss World Vietnam 2022

Đặng Thị Kim Thoa, đến từ Long An, có mặt trong top 38 thí sinh vòng chung kết của Hoa hậu Thế giới Việt Nam.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm