Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà tâm lý học chặt đầu chồng và cắt rời thi thể

Một nhà tâm lý học ở Mexico lừa chồng uống thuốc mê rồi chặt đầu, cắt rời thi thể nạn nhân và vứt ở nhiều nơi trong thành phố.

Cảnh sát cáo buộc Maria Alejandra Lafuente Caso đánh thuốc mê chồng rồi chặt đầu và cắt rời thi thể nạn nhân
Cảnh sát cáo buộc Maria Alejandra Lafuente Caso giết chồng rồi chặt đầu và cắt rời thi thể nạn nhân. Ảnh:CEN

Maria Alejandra Lafuente Caso là một nhà tâm lý ở Mexico City, thủ đô Mexico. Cô ta kết hôn với Allan Carrera Cuellar, 41 tuổi, song hai người sống không hạnh phúc. Nhà tâm lý 40 tuổi kể rằng Cuellar thường xuyên đánh cô ta.

Sau đó, họ hàng không gặp Cuellar trong thời gian dài nhưng không để ý vì Caso dùng điện thoại của chồng, nhắn tin rằng anh đang đi công tác.

Cảnh sát Mexico City phát động một cuộc điều tra sau khi một số trẻ em phát hiện đầu của Allan Carrera Cuellar trong công viên. Sau đó, họ thấy tay và chân nạn nhân ở vài nơi khác trong thành phố, Mirror đưa tin.

“Khi chúng tôi thấy thi thể của Cuellar và giám định AND, Caso tỏ ra đau buồn. Nhưng chuyên gia pháp y phát hiện vết máu và xương sụn lẫn trong các tấm thảm cùng các mẩu thịt trong phòng tắm của cô ta”, người phát ngôn của cảnh sát nói.

Cảnh sát bắt Maria, cáo buộc cô ta lừa chồng uống thuốc mê rồi chặt đầu, cắt rời và phi tang bằng cách ném các mẩu thi thể nạn nhân tại nhiều nơi trong thành phố.

Hung thủ lợi dụng kiến thức từ ngành tâm lý học, giả vờ mắc bệnh tâm thần để không phải hầu tòa. Tuy nhiên, bác sĩ thuộc lực lượng cảnh sát đã kiểm tra và kết luận bị cáo hoàn toàn tỉnh táo.

 

Nguyễn Sương

Bạn có thể quan tâm