Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhã Phương: 'Tôi thích phương pháp nuôi con của các bà mẹ Nhật Bản'

Người ta nhận ra, Nhã Phương “bỉm sữa” có những nét đằm thắm, ngọt ngào hơn trước. Chính bản thân cô cũng chia sẻ rằng mình thay đổi rất nhiều từ khi làm mẹ.

Ngày xưa, Nhã Phương sẽ thấy khó chịu nếu bị đánh thức khi đang ngủ. Còn bây giờ, chỉ cần con cựa quậy nhẹ là cô đã dậy rồi. Giờ giấc sinh hoạt của cô cũng điều chỉnh theo nhịp sinh hoạt của bé.

Nhã Phương trải lòng, vào những tuần đầu tiên, cô thấy rất áp lực. Có lẽ cảm giác muốn trở thành một người mẹ hoàn hảo khiến ai mới làm mẹ cũng lo lắng. Nhiều khi thấy con khóc, Phương bối rối không biết con đang cần gì, mình cần làm gì. May mà bên cạnh có người thân giàu kinh nghiệm hỗ trợ, cô thấy mình hoàn thiện hơn mỗi ngày.

vinamilk anh 1

“Làm mẹ thật sự là một điều tuyệt vời, và bạn chính là người mẹ tốt nhất của con yêu”, nữ diễn viên chia sẻ.

Dù có sự hỗ trợ của người thân, Nhã Phương vẫn không quên tự học hỏi, trau dồi kiến thức. Để trong hành trình cùng con lớn lên, nữ diễn viên có thể trở thành một người bạn lớn của con, dành cho con bao điều chỉ bảo.

“Ngày còn bé, mình rất tò mò, cái gì cũng hỏi. Những lúc như vậy, mẹ luôn kiên nhẫn chỉ dẫn, trả lời cho mình. Giờ có con, tự nhiên những ký ức ấu thơ cứ quay về, mình cũng muốn thành một người bạn của con, đi cùng con trên từng chặng đường phát triển”, cô bộc bạch.

Nhã Phương cũng chia sẻ, từ khi có con, bản thân giàu cảm xúc hơn hẳn. “Con còn nhỏ, nhưng Phương tin là bé luôn hiểu và cảm nhận được tình yêu từ bố mẹ, người thân. Thế nên, lúc vui đùa bên con, Phương luôn nói với con rằng mẹ yêu con lắm”.

Nhưng bên cạnh đó, công thức nuôi dạy con của Nhã Phương vẫn có thêm yếu tố “một chút khắt khe”. Cô cho biết: “Thời con gái thích gì ăn nấy, nhưng từ khi mang thai, mình kỹ từng ly từng tí, để bảo đảm có sức khỏe tốt nhất cho mình và em bé. Nhiều món khoái khẩu như ốc, đồ sống… đều phải cân nhắc”.

Ngoài ra, bất cứ thứ gì dành cho con, Nhã Phương cũng cẩn thận tìm hiểu thật cặn kẽ, đặt ra tiêu chuẩn cao, luôn muốn đó phải là những sản phẩm chất lượng nhất, đặc biệt là sản phẩm dinh dưỡng.

Nhã Phương tiết lộ, cô rất thích phương pháp nuôi dạy con của các bà mẹ Nhật Bản. “Phương thấy mẹ Nhật nuôi con theo cách rất hay, giúp bé tự lập, dạn dĩ. Mình cũng học cách mẹ Nhật chọn dưỡng chất tốt cho con, chăm chút hệ tiêu hóa của bé, đặc biệt trong 5 năm đầu đời… Dĩ nhiên, em bé còn nhỏ xíu nên có những kiến thức Phương chưa áp dụng được ngay, nhưng vẫn rất thích tìm hiểu để tích lũy và áp dụng dần dần”, nữ diễn viên chia sẻ.

Đến tham dự hội thảo “Dưỡng chất tốt từ Nhật Bản vì con” từ khá sớm, Nhã Phương khiến nhiều “mẹ bỉm sữa” ấn tượng khi chăm chú theo dõi phần chia sẻ từ các chuyên gia.

vinamilk anh 2

Nhã Phương bày tỏ, sức khỏe hệ tiêu hóa của con là điều mà cô đặc biệt quan tâm.

Sau buổi hội thảo, cầm trên tay sản phẩm Vinamilk Yoko Gold 3 mới, Phương tự tin khoe, cô đã có thể đọc vanh vách công dụng của từng dưỡng chất trong sản phẩm: “Phương rất ấn tượng về chất xơ GOS (Galacto-oligosaccharides) Nhật Bản và lợi khuẩn BB-12 trong Yoko mới. Với những dưỡng chất tốt từ Nhật Bản, Phương tin là sản phẩm sẽ giúp nhiều bà mẹ yên tâm hơn về chiếc bụng nhỏ xinh của con yêu”.

Sản phẩm cao cấp Vinamilk Yoko Gold 3 - dưỡng chất tốt từ Nhật Bản đã chính thức ra mắt. Yoko bổ sung các dưỡng chất tốt từ Nhật Bản: Chất xơ GOS, taurin và canxi, giúp tiêu hóa khỏe, hỗ trợ phát triển não bộ và hệ xương chắc khỏe.

Đặc biệt, Yoko còn bổ sung 100% DHA chiết xuất từ tảo, cùng với khoảng 9 tỷ lợi khuẩn BB-12, giúp tăng cường phát triển trí não, sức đề kháng và khả năng hấp thu cho trẻ.

Sản phẩm có dạng pha sẵn với vị nhạt thanh, thơm ngon, bổ dưỡng, phù hợp với khẩu vị của trẻ.

Để tìm hiểu thêm thông tin về thương hiệu và tư vấn về sản phẩm, độc giả truy cập website.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm