Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhã Phương mặc lòe loẹt trong 'Cây táo nở hoa'

Nếu Báu (Nhã Phương) gây chú ý với những bộ đồ lòe loẹt, diêm dúa, Châu (Thúy Ngân) nữ tính, thanh lịch trong trang phục công sở.

trang phuc nha phuong va thuy ngan anh 1

Cây táo nở hoa là series truyền hình được làm lại từ nguyên tác Hàn Quốc What’s Wrong, Poong Sang! ra mắt năm 2019. Phim xoay quanh những biến cố xảy đến với cuộc đời năm anh em nhà người thợ sửa xe máy cần cù tên Ngọc (Thái Hòa). Tác phẩm của đạo diễn Thạch Thảo hiện phát sóng đến tập 12 và nhận được sự chú ý từ khán giả. Ngoài câu chuyện của mỗi thành viên, Cây táo nở hoa còn còn thu hút bởi tạo hình và lối ăn mặc khác biệt của Châu (Thúy Ngân), Báu (Nhã Phương) trong phim.

trang phuc nha phuong va thuy ngan anh 2

Báu (Nhã Phương) là cô em gái song sinh với Châu (Thúy Ngân) nhưng lại có tính cách khác biệt. Nếu Châu ưu tú, chín chắn, là bác sĩ tại một bệnh viện lớn, Báu hội tụ đủ mọi tính xấu như đỏng đảnh, lố lăng, lười biếng, ích kỷ… Dù đã ngoài 30 tuổi và trải qua một lần ly hôn song Báu vẫn chứng nào tật nấy, không thay đổi, luôn ỷ lại vào anh hai Ngọc (Thái Hòa). Vào vai Báu, Nhã Phương thay đổi hoàn toàn so với các nhân vật trước, đặc biệt là ở cách ăn mặc.

trang phuc nha phuong va thuy ngan anh 3

Tủ đồ của Báu đủ mọi thể loại quần áo và trang sức đi kèm. Điểm chung trong lối ăn mặc của nhân vật này là màu sắc sặc sỡ, lòe loẹt và diêm dúa. Em gái của Ngọc (Thái Hòa) cũng có cách phối đồ "không giống ai". Khi ở nhà, cô ăn mặc lồng lộn không kém lúc ra đường. Khán giả nhận xét tạo hình, trang phục của nhân vật Báu phù hợp và phần nào phản ánh tính cách của cô.

trang phuc nha phuong va thuy ngan anh 4

Trước đây, Nhã Phương thường "đóng khung" với hình tượng ngọc nữ, có phong cách thời trang nhẹ nhàng, thanh lịch. Ở Cây táo nở hoa, cô "lột xác" khi diện trang phục đủ bảng màu. Trong ảnh, cô Báu trông quê mùa, lộn xộn khi phối sequin với ren tím lilac. Cô cũng thất bại khi trang điểm cho bản thân khiến mascara lem ở vùng dưới của mắt.

trang phuc nha phuong va thuy ngan anh 5

Trong một bài phỏng vấn, Nhã Phương kể khi vào vai Báu, cô phải giảm cân để mặc vừa những trang phục do ê-kíp chuẩn bị. "Tôi nghĩ chỉ cần tăng thêm một kg là không thể nhét vừa những bộ đồ trong phim. Khi nhìn lại những trang phục của Báu, tôi thấy cũng có nhiều nét dễ thương và phù hợp với nhân vật", vợ Trường Giang chia sẻ.

trang phuc nha phuong va thuy ngan anh 6

Dù tuổi ngoài 30, Báu vẫn thích những phụ kiện đi kèm như nơ, kẹp tóc có hình thù ngộ nghĩnh. Cô kết hợp phụ kiện với đủ mọi trang phục. Thậm chí, khi đi chơi với bạn trai, Báu cũng thường xuyên diện đồ nhiều màu sắc, diêm dúa.

trang phuc nha phuong va thuy ngan anh 7

"Ở phim trường, đạo diễn bảo mặc đồ nào là tôi mặc đồ đó, không có ý kiến gì. Khi gia đình hay bạn tôi lên phim trường thăm, thấy tôi mặc quần áo chẳng giống ai, họ hỏi: 'Phương ơi, có cần kiếm stylist không?'. Anh Giang nhìn tạo hình của tôi, cũng hết hồn và nói: 'Vợ tôi đây hả. Không tin đây là vợ'", Nhã Phương hài hước kể lại.

trang phuc nha phuong va thuy ngan anh 8

Châu (Thúy Ngân) là bác sĩ tại một bệnh viện lớn. Trái với Báu, Châu ít nói, luôn giữ khoảng cách với các thành viên trong gia đình. Trong phim, diễn viên sinh năm 1991 mặc những trang phục công sở thanh lịch và nữ tính.

trang phuc nha phuong va thuy ngan anh 9

Châu thường diện áo sơ mi phối cùng quần tây tối màu, phụ kiện đi kèm là đồng hồ. Vào vai bác sĩ nên Thúy Ngân trang điểm nhẹ nhàng, để tóc ngắn.

trang phuc nha phuong va thuy ngan anh 10

Nhìn chung, trang phục của Thúy Ngân trong Cây táo nở hoa khá đơn giản, đơn điệu. Trước đây, nữ diễn viên để lại dấu ấn với các vai diễn trong Gạo nếp gạo tẻ, Gạo nếp gạo tẻ 2Hải Đường trong gió. Đây đều là những kiểu nhân vật nữ lệch chuẩn. Vào vai Châu, Thúy Ngân có sự thay đổi khi thể hiện cô gái thục nữ, ưu tú trong gia đình.

trang phuc nha phuong va thuy ngan anh 11

Trong tập 9, Châu có sự phá cách trong cách mặc khi đi chơi cùng gia đình tại bãi biển ở Vũng Tàu. Cô kết hợp áo hai dây chấm bi và quần short jeans. Lúc này, Báu (Nhã Phương) tỏ ra ghen tỵ với hình thể của người chị song sinh.

Trần Phong 'Mắt biếc': ‘Có thời điểm tôi nghĩ ngừng làm diễn viên’

Trần Phong kể anh từng đối diện với việc lựa chọn ngừng diễn xuất. Nam diễn viên chọn cách tin vào thực lực của mình để bước tiếp với nghề diễn.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm