Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Cây táo nở hoa’: Tuấn (Đỗ An) quỳ gối xin vợ ly hôn

Lo sợ mất Châu, không còn cách nào khác, Tuấn đề nghị vợ ly hôn. Anh cho biết mình sẵn sàng để lại cho vợ con tất cả.

Tập 11 Cây táo nở hoa mở ra bằng cảnh Hạnh (Hồng Ánh) bất ổn, lo lắng cho chồng sau khi Ngọc (Thái Hòa) đến lấy sổ tiết kiệm. Ông Lân (NSƯT Quốc Trọng) thúc giục con gái sớm trở về nhà chồng.

Phúc sốc khi nghe cuộc cãi vã của ba mẹ

Cuối cùng, Hạnh cũng thu dọn đồ, trở về nhà chồng. Và việc đầu tiên Hạnh chất vấn chồng là anh trả bao nhiêu tiền cho Ngà (Trương Thế Vinh). Hạnh đồng thời cho rằng Ngà thật sự đã hết thuốc chữa.

Biết vợ đang tức giận, Ngọc vẫn bênh vực em: “Nó còn trẻ, nó còn nhiều cơ hội mà em”.

Cay tao no hoa tap 11 anh 1

Hạnh tức giận khi chồng quá bênh vực các em.

Không thể thay đổi được suy nghĩ của chồng, Hạnh tiếp tục đòi lại sổ tiết kiệm. Nhưng Ngọc lại tìm cách lảng tránh. Lúc này, Hạnh nghĩ rằng toàn bộ số tiền tiết kiệm cho Phúc (Trịnh Thảo) đã bị chồng dùng vào việc trả nợ cho em trai. Cô nghẹn giọng hỏi chồng: "Anh thực sự không thương con gái sao?".

Ngọc hứa sẽ làm việc chăm chỉ để bù lại số tiền đã lấy, nhưng Hạnh vẫn không kiềm chế được cảm xúc. Cô nhắc lại quá khứ Ngọc không muốn có con. Khi Hạnh mang bầu Phúc, Ngọc đã khuyên cô nên bỏ thai. Theo anh, coi bốn đứa em là con cũng đủ rồi.

Hạnh kết luận: “Rồi anh sẽ bị trời phạt cho mà coi”. Ngọc cảm thấy xót xa sau những lời trách mắng của vợ. Anh nói: "Đúng, anh đang bị trời phạt nên cuộc sống mới thế này".

Cùng lúc, Phúc lắng nghe đầy đủ cuộc cãi vã của cha mẹ. Cô bé rơi nước mắt khi biết chuyện ba từng không muốn có con. Phúc bèn vội vã bỏ nhà ra đi.

Ngọc thừa nhận mình bị trời phạt nên cuộc sống mới khổ sở như vậy.

Tức giận do chồng lấy toàn bộ số tiền tiết kiệm, nhưng bù lại, Hạnh có chút niềm vui khi biết tin Báu chuyển ra khỏi nhà.

Song, việc Báu giấu địa chỉ chỗ ở mới khiến Ngọc lo lắng. Sự thật là để được ở ghép cùng Ly (Minh Thảo), Báu chấp nhận giúp cô bạn thân chăm sóc bạn trai bị tai nạn.

Vợ quyết không buông tay khi Tuấn đề nghị ly hôn

Về phía Châu (Thúy Ngân), sau lần bị vợ Tuấn đánh ghen ở bệnh viện, cô đã đoán Báu chính là “kẻ đâm lén”. Châu chủ động gặp em gái song sinh để trò chuyện.

Báu hả hê trước chuyện Châu bị đánh ghen tại bệnh viện. Cô còn cho rằng vợ Tuấn quá hiền nên Châu vẫn yên ổn. Nói về chuyện riêng của chị gái ở quán cà phê, nhưng giọng Báu sa sả như muốn thông báo cho cả thế giới biết.

Cay tao no hoa tap 11 anh 2

Châu khóc đòi chia tay Tuấn.

"Tôi dù có là một con tào lao cỡ nào cũng không bao giờ giật chồng người ta. Còn chị là con hồ ly tinh ai cũng khinh”, Báu nói.

Châu cố kìm nén, van nài em gái: “Em muốn sao cũng được, nhưng mà đừng nói chuyện này với anh hai”.

Trở về bệnh viện, Châu nhìn thấy cảnh Tuấn (Đỗ An) bị Nam Phong (B Trần) chỉ trích về mối quan hệ bất chính. Không muốn bản thân, gia đình xấu hổ vì mối tình sai trái, cô quyết định chia tay với Tuấn.

Châu chủ động nói với Tuấn: “Em có lỗi nên dù vợ anh có dằn vặt cỡ nào, em cũng chịu đựng được. Em đã từng nghĩ như vậy. Cái tát đó đã làm cho em tỉnh lại. Nếu như cả hai cứ tiếp tục thì sẽ bị hủy hoại…”.

Không muốn mất Châu, Tuấn trở về nhà và tiếp tục đề nghị ly hôn Lam (Kim Nhã). Lần này, anh còn quỳ gối để mong kết thúc hôn nhân. Anh cho biết sẵn sàng từ bỏ danh tiếng, sự nghiệp, kể cả quyền nuôi con, để được ở bên Châu.

Lam tức giận, tát chồng. Cô càng choáng váng hơn khi Tuấn cho biết anh yêu Châu vì nhận được sự tôn trọng. Điều này Lam chưa bao giờ thể hiện với anh.

Cay tao no hoa tap 11 anh 3

Tuấn quỳ gối xin vợ chấp thuận chia tay.

Tuấn thừa nhận giữa anh và gia đình vợ luôn có khoảng cách quá lớn về gia thế, nên bản thân có cố gắng thế nào cũng bị gia đình vợ coi thường.

Lam không chấp nhận những lời biện minh của chồng. Cô cho rằng đó chỉ là lý do cho sự phản bội. Cũng như lần trước, cô quyết không ly hôn.

Lam khẳng định: “Anh đừng hòng được tự do với cô ta. Anh cũng đừng hòng ra khỏi căn nhà này. Anh phải sống với tôi cho đến ngày anh chết”.

'Cây táo nở hoa': Châu (Thúy Ngân) bị đánh ghen ở bệnh viện

Sau khi phát hiện chồng ngoại tình, Lam đã đến bệnh viện đánh ghen. Cô thẳng tay tát Châu trước sự chứng kiến của nhiều người.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm