Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cây táo nở hoa': Báu ghen với vóc dáng Châu

Trong tập 9, bốn anh em Ngọc có dịp đi tắm biển. Nhân vật Báu (Nhã Phương) khó chịu khi nhìn thấy vóc dáng của Châu.

Tập 9 Cây táo nở hoa mở đầu bằng cảnh Lam (Kim Nhã) phát hiện chồng - bác sĩ Tuấn (Đỗ An) - ngoại tình.

Vợ phát hiện bác sĩ Tuấn ngoại tình với Châu

Cô sốc và đau đớn nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh, không phản ứng với chồng. Ngược lại, cô cố gắng kết nối với Tuấn bằng cách đề nghị anh ngủ chung.

Cay tao no hoa tap 9 anh 1

Lam phát hiện chồng ngoại tình.

Trước lời yêu cầu của vợ, Tuấn né tránh, thông báo đến bệnh viện làm việc. Trong buổi đi ăn cùng con gái, ba vợ, Tuấn khó xử ra mặt. Khi nghe đề nghị của cô bé muốn ba ở nhà mỗi ngày, Tuấn hứa sẽ về sớm chơi với con.

Trong khi đó, Châu (Thúy Ngân) vẫn tin tưởng và chờ đợi Tuấn. Những lời hứa hẹn lúc trao nhẫn của anh theo cô vào trong giấc ngủ.

Trở lại với cuộc sống của Ngọc (Thái Hòa), mọi mâu thuẫn giữa chị dâu, em chồng vẫn chưa được giải quyết. Sau những ngày vợ bỏ đi, Ngọc đến nhà cha vợ tìm cô. Anh nói ngọt ngào, năn nỉ Hạnh (Hồng Ánh) trở về. Tuy nhiên, Hạnh nhất quyết không về. Cô khẳng định: Em không có về cho tới khi nào mấy đứa em anh dọn đi”.

Cay tao no hoa tap 9 anh 2

Hạnh bị trầm cảm vì em chồng.

Trước những lời bào chữa cho các em của chồng, Hạnh càng thêm uất ức. Cô khóc nức nở, cho biết từ ngày kết hôn với Ngọc chưa từng có một ngày hạnh phúc. Hiện tại, cô phải chống chọi với bệnh trầm cảm, uống rất nhiều thuốc. "Tôi đau khắp người, đau trong lòng", Hạnh nói.

Báu luôn đố kỵ với Châu

Ngọc đành phải ra về trong sự bất lực và cảm giác có lỗi với vợ. Sau buổi gặp vợ, anh đã đưa ra quyết định táo bạo.

Hôm đó, Ngọc kéo các em đi Vũng Tàu. Nghe anh hai thông báo đi tắm biển, Ngà (Trương Thế Vinh) và Báu (Nhã Phương) hào hứng chuẩn bị đồ bơi.

Trong khi tắm biển, Ngà bất ngờ với vóc dáng nuột nà của Châu. Anh thốt lên khi nhìn em gái: "Nhỏ này cũng mướt đó". Báu nhìn lại mình và cảm thấy ghen tỵ với người chị song sinh.

Cay tao no hoa tap 9 anh 3

Vóc dáng đẹp của Châu khiến em gái ghen tỵ.

Sau buổi tắm biển, Ngọc tuyên bố: “Chị hai các em đã kiệt sức rồi. Tại hai đứa mà chị hai đổ bệnh. Bây giờ, mỗi ngày chị phải uống một đống thuốc. Anh cho hai đứa một tháng chuẩn bị để dọn đi. Anh quyết định vậy rồi, hai đứa cứ vậy mà làm”.

Ngà và Báu tất nhiên không chịu, năn nỉ anh hai để được ở lại. Châu cho rằng đó là quyết định đúng đắn của anh hai. Còn Dư (Song Luân) thì không có ý kiến gì về điều này.

Ngà được nữ đại gia hứa cho tiền tỷ

Không thể thay đổi được quyết định của anh hai, Ngà và Báu phải nghĩ cách tìm nhà. Báu dùng chiêu khai man lý lịch, đăng lên mạng, mong tìm người ở ghép. Ngà nghĩ ngay đến bà chị “máy bay” (Thanh Vân) – vợ của đại gia lớn tuổi.

Người phụ nữ này hào hứng khi nhận được lời đề nghị gặp gỡ ở khách sạn của Ngà. Chị ta còn hứa tặng cho "phi công" một tỷ đồng.

Nghĩ mình sắp trở thành đại gia, Ngà hào phóng mua nem rán cuốn bánh tráng khao cả nhà. Anh tuyên bố từ nay mình sẽ đổi đời. "Có một người nhìn thấy khả năng của em. Họ sẽ đầu tư tiền cho em kinh doanh", Ngà thông báo với anh hai.

Cay tao no hoa tap 9 anh 4

Ngà và Báu tuyệt vọng khi bị anh hai đuổi ra khỏi nhà.

Khi mọi người dò hỏi kinh doanh ngành gì, Ngà ấp úng một hồi. Cuối cùng, anh tuyên bố mình kinh doanh bất động sản. Anh cho biết sẽ dọn ra khỏi nhà sau một tuần.

Để cảm ơn các thành viên trong gia đình, Ngà quyết định tặng mỗi người một món quà. Anh sẽ tặng Ngọc, Dư một bộ vest. Ngà gọi cho Châu với giọng sảng khoái: "Bỏ nghề bác sĩ đi. Về nhà anh ba nuôi".

Báu và chị dâu sẽ được Ngà tặng một túi xách. Ngà tìm tới nhà Hạnh, đưa mẫu túi xách cho chị dâu chọn. Hạnh không tin em chồng đã "cải tà quy chính". "Chú nghĩ làm thế này tôi sẽ đồng ý cho chú ở nhà sao", Hạnh hỏi.

Đáp lại, Ngà nói: "Đây là món quà em cảm ơn chị hai nhiều năm qua đã lo lắng cho em. Tuần sau em sẽ chuyển đi".

Riêng Phúc (Trịnh Thảo) không quan tâm đến món quà chú gửi tặng. Cô bé lạnh lùng tuyên bố: "Món quà lớn nhất là hai người ra khỏi nhà".

Cây táo nở hoa: Ngọc (Thái Hòa) lặng người khi con gái gọi là shipper

Trong tập 8, cuộc sống của gia đình Ngọc đảo lộn hoàn toàn khi thiếu vắng Hạnh. Con gái cũng phản ứng với anh.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm