Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhã Phương khoác tay thân mật Y Thanh trên phố đi bộ Sài Gòn

Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cười nói, nắm tay biên đạo múa cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy trên đường phố Sài thành.

Tranh thủ ngày rảnh rỗi, nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc rủ người anh thân thiết - ca sĩ, biên đạo Y Thanh đi dạo trên phố đi bộ, TP HCM. Dù chưa từng kết hợp nhưng ngoài đời, Nhã Phương và Y Thanh là anh em thân thiết trong giới.
Nhã Phương mặc trẻ trung, năng động khoác tay biên đạo múa cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy tung tăng dưới phố. Sau phim Tuổi thanh xuân, Nhã Phương chưa nhận lời đóng phim mới.
Cô chia sẻ, một vài đạo diễn gửi kịch bản nhưng cô chưa hào hứng. Nữ diễn viên muốn vai diễn nội tâm, có nhiều đất diễn trong những phim tiếp theo.
Sau khi đi bộ, Nhã Phương và ca sĩ Y Thanh uống trà tại một quán cà phê khu trung tâm quận 1, TP HCM. Cả hai chia sẻ những khó khăn trong nghề cũng như dự án trong tương lai.
Là diễn viên chuyên nghiệp, Thêu của Vừa đi vừa khóc tư vấn giúp Y Thanh về những cảnh quay trong MV Đường về nhà sắp phát hành. Y Thanh sống ở Australia, về Việt Nam năm 2008 nên còn khá nhiều bỡ ngỡ. Năm 2009, anh từng phát hành album ca nhạc nhưng không tạo được tiếng vang. Sau thời gian phát triển thế mạnh vũ đạo, Y Thanh tập trung thực hiện MV mới. Tại buổi cà phê, biên đạo múa nhờ nữ diễn viên Tuổi thanh xuân tư vấn nhữn cảnh quay cuối cùng cho MV.
Nhã Phương cười tít mắt khi xem demo MV Đường về nhà của Y Thanh. Cô cũng mong muốn có cơ hội đóng MV của nam ca sĩ đàn anh.
Cả hai tranh thủ thực hiện bộ ảnh kỷ niệm đời thường.
Nữ diễn viên mong sản phẩm âm nhạc mới của Y Thanh nhận được phản hồi tốt từ khán giả cũng như mong mình sớm trở lại phim trường.

Thanh Ngọc

Ảnh: Khoa Nguyễn DK

Bạn có thể quan tâm