Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mai Phương bế con gái 2 tuổi dự sinh nhật Nhã Phương

Tối 21/5, bà mẹ đơn thân tươi tắn, ẵm công chúa đến chúc mừng sinh nhật nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" tại TP HCM.

 

Nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng bế con gái 22 tháng tuổi đến sinh nhật bạn thân Nhã Phương. Con gái Mai Phương tên là Phùng Ngọc Thiên Như được cho là bản sao của nữ diễn viên lúc nhỏ. Từng khoe con nhiều lần trên mặt báo nhưng cô vẫn cương quyết giữ bí mật danh tính cha bé Lavie (tên ở nhà của Thiên Như).
Mai Phương cười tươi tắn khi chụp hình cùng Don Nguyễn. Có nhiều thông tin cho rằng, cha của em bé là nam ca sĩ, diễn viên Phùng Ngọc Huy nhưng Mai Phương từ chối bình luận. Hiện, cô vẫn đóng phim và bán hàng trên mạng để thêm thu nhập nuôi con.
Mai Phương hơn Nhã Phương 5 tuổi nhưng họ rất thân thiết. Cả hai từng đóng chung phim Những thiên thần áo trắng của đạo diễn Lê Hoàng.
Nhã Phương chia sẻ, buổi họp fan cũng chính là ngày sinh nhật cô.
Nhã Phương được đông đảo khán giả chú ý từ phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò nhưng ít tai biết trước đó, cô từng tham gia đóng khá nhiều MV ca nhạc, phim truyền hình như Những thiên thần áo trắng, Gia đình số đỏ, Hoàng tử xấu trai... 
Trước tình cảm của các bạn trẻ dành cho mình, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân xúc động rơi nước mắt. 
Nhã Phương thích thú trước những câu hỏi dí dỏm của các bạn trẻ. "Đây là lần đầu tiên Phương tổ chức họp fan và cũng là lần đầu tiên được các bạn làm sinh nhật cho mình, Phương thực sự vui và rất xúc động” – Nhã Phương nói.
Mặc dù chương trình diễn ra lúc 20h nhưng các bạn trẻ tập trung tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP HCM từ sớm, tự tay trang trí không gian tiệc sinh nhật thần tượng.
Thành viên Vũ Khắc Tuận, nhóm nhạc It's time hát vài ca khúc tặng Nhã Phương và các bạn trẻ.
Chị gái Nhã Phương đến chung vui cùng em gái.

Thanh Ngọc

Ảnh: AK

Bạn có thể quan tâm