Anh Khương gọi tổng đài MobiFone để kiểm tra thì được biết anh đã gửi quá nhiều tin, nhất là vào ngày “Cá tháng Tư”, nên tổng đài chặn tin nhắn của anh và kéo dài thời gian khóa một tháng.
Anh Khương rất bức xúc chuyện nhà mạng tự ý chặn tin nhắn mà không báo chủ thuê bao và lại còn kéo dài thời gian khóa dịch vụ đến một tháng.
Đại diện MobiFone cho biết, qua kiểm tra hệ thống tổng đài phát hiện thuê bao của anh Khương đã gửi tin nhắn cho nhiều người trong thời gian ngắn.
Nội dung tin nhắn dài thành hai tin SMS nên hệ thống ghi nhận thuê bao đã gửi hơn 40 tin nhắn SMS trong thời gian một phút. Vì vậy thuê bao anh Khương bị đưa vào diện phát tán tin nhắn rác nên bị khóa chiều gửi đi.
Anh Khương kiến nghị MobiFone nên thông báo rõ ràng cho khách hàng để họ biết đường xử lý công việc, không nên âm thầm chặn như trong trường hợp của anh.
Điện thoại, viễn thông, truyền hình bị khiếu nại nhiều nhất
Thông tin theo “Báo cáo cạnh tranh năm 2014”, nhóm điện thoại, viễn thông, truyền hình nhận được tới 500 trong tổng số hơn 1.000 khiếu nại gửi về Cục Quản lý cạnh tranh.
Nhân sự cấp cao ở 3 mạng di động lớn có gì mới?
MobiFone vừa quyết định bổ nhiệm 4 phó tổng giám đốc, trong đó có một trong số 7 người cũ được bổ nhiệm lại.
Đổi mã vùng điện thoại cố định trong nhiều năm
Từ hôm nay (1/3/2015), thông tư 22/2014 của Bộ Thông tin - truyền thông ban hành quy hoạch kho số viễn thông có hiệu lực.