Thị trường viễn thông trong nước đang chứng kiến cuộc chạy đua ngày một căng thẳng giữa các nhà mạng. Trong khi đó, không chỉ quan tâm đến chất lượng dịch vụ, người sử dụng cũng luôn hy vọng sẽ nhận được ưu đãi cũng như quà tặng thú vị, bất ngờ từ nhà cung cấp.
Do vậy, một trong 8 khuynh hướng phát triển của thị trường viễn thông Việt Nam năm 2016 đã được các chuyên gia dự báo trước là nhà mạng chú trọng đầu tư, dành nhiều sự quan tâm đến công tác chăm sóc khách hàng. Thay vì cạnh tranh về giá, các “ông lớn” trong ngành tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.
|
Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ, ưu đãi, nhà mạng còn đặc biệt chú trọng đời sống tinh thần người sử dụng. Vào dịp lễ tết, sinh nhật, đi kèm tin nhắn chúc mừng là những phần quà thiết thực. Nhiều sự kiện sôi động, chương trình quà tặng giá trị lớn được tổ chức đã mang lại nhiều cơ hội hấp dẫn cho các chủ thuê bao.
|
Mới đây, MobiFone đã triển khai chương trình “Liên lạc quốc tế - hòa nhịp cùng giải vô địch bóng đá châu Âu 2016”. Theo đó, từ ngày 25/4 đến ngày 24/5, thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều trên mạng này có phát sinh cước thoại, SMS quốc tế từ 200.000 đồng/tháng trở lên (chưa bao gồm VAT), cứ mỗi 100.000 đồng sẽ nhận được một mã số dự thưởng.
Thuê bao may mắn sẽ có cơ hội nhận được những chuyến du lịch nước ngoài giá trị. Cụ thể, 6 giải nhất là chuyến du lịch đến Pháp xem trận tứ kết giải vô địch bóng đá châu Âu 2016; 16 giải nhì là chuyến du lịch đến Dubai - Abudabi; 23 giải nhì là cặp vé tới thiên Singapore. Mỗi giải thưởng có giá trị cho hai người nên khách hàng có thể tận hưởng chuyến đi cùng người thân của mình. Độc giả quan tâm truy cập www.mobifone.vn để biết thêm thông tin hoặc liên hệ tổng đài 9090.