Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà mạng nâng băng thông, khách hàng hưởng lợi

Để đáp ứng nhu cầu Internet tốc độ cao, FPT Telecom tiến hành mở rộng băng thông, nâng cao tốc độ truy cập trung bình và giữ nguyên giá cước.

Đại diện FPT Telecom cho biết công ty luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên làm trọng tâm. Bên cạnh đó, xu thế sử dụng dịch vụ viễn thông được định hình và dự đoán theo hướng phát triển các dịch vụ trên hạ tầng băng thông cao, tốc độ nhanh, mượt mà. Từ đó đem lại nhiều tiện ích cho người sử dụng, không chỉ trong giải trí mà còn hỗ trợ tối đa trong công việc, cuộc sống hàng ngày.

Việc nâng cấp băng thông và đưa ra các gói dịch vụ hợp lý luôn là mục tiêu hàng đầu trong công tác đầu tư hạ tầng, phát triển dịch vụ của các nhà mạng trong nước. Đón đầu xu hướng đó, FPT Telecom thường xuyên đưa ra những chương trình điều chỉnh nâng băng thông để khách hàng trải nghiệm chất lượng đường truyền nhanh, ổn định, sử dụng kết hợp nhiều ứng dụng trực tuyến khác nhau.

FPT Telecom anh 1
FPT Telecom giúp khách hàng trải nghiệm chất lượng đường truyền nhanh, ổn định.

Hiện nay 100% khách hàng cá nhân đang sử dụng dịch vụ truy cập Internet của FPT Telecom trên công nghệ cáp quang (FTTH) đã được hệ thống nâng cấp thành công. Cụ thể thuê bao 6 Mbps tăng lên 12 Mbps;10 Mbps tăng lên 16 Mbps; 16M bps tăng lên 22 Mbps; 22 Mbps tăng lên 27 Mbps; 27 Mbps tăng lên 35 Mbps; 32 Mbps tăng lên 45 Mbps.

Tất cả các dịch vụ này đều được nhà mạng miễn phí. Giá cước hàng tháng chi trả cho vẫn được giữ nguyên so thời điểm trước khi nâng cấp và chuyển đổi.

Anh Nguyễn Xuân Vinh ( quận 10, TP.HCM) cho biết đã chuyển sang cáp quang internet FPT được hơn 2 năm nay với mức phí hơn 200.000 đồng mỗi tháng. Khi nhà mạng tăng dung lượng miễn phí từ 10 Mbps lên 16 Mbps với mức giá không đổi từ ngày 16/2, anh rất mừng vì có thể thoải mái sử dụng thêm nhiều dịch vụ tiện ích trực tuyến khác, không lo bị nghẽn mạng, giật, lag...

Theo thông tin được đưa ra bởi Bộ Thông tin và Truyền thông, số lượng thuê bao internet cáp quang (FTTH) tại Việt Nam hiện nay đạt khoảng 5,5 triệu (tính đến cuối năm 2016). Đây vẫn là một con số còn khá khiêm tốn.

FTTH tại Việt Nam được cơ quan quản lý nhà nước đánh giá là thị trường rất tiềm năng. Cũng có nghĩa cuộc đua giữa các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ sẽ còn tiếp tục, ưu thế thuộc về các đơn vị có kế hoạch đầu tư bài bản từ hạ tầng đến dịch vụ. Với chính sách phát triển thuê bao mới, ngoài việc nhận được ưu đãi tốt về giá, khách hàng cần được lắng nghe, ghi nhận mọi ý kiến.

FPT Telecom anh 2
Người dùng cần được lắng nghe mọi ý kiến.

Trên thị trường hiện nay, Internet cáp quang của FPT có nhiều ưu điểm như độ ổn định tín hiệu cao, tốc độ tải về/tải lên bằng nhau. Băng thông rộng đáp ứng nhiều ứng dụng trên Internet: truyền dữ liệu, game online, truyền hình tương tác, xem phim, truyền theo yêu cầu đa dạng, hội nghị truyền hình...

Đơn vị cũng tiên phong trong việc làm nội dung số truyền hình với các chương trình giải trí, bóng đá, phim truyện đa dạng. Với lợi thế về công nghệ và sức sáng tạo, năm 2016 vừa qua, công ty đã đưa ra thị trường Hi FPT. Ứng dụng có thể kết nối nhanh, thuận tiện nhất đến người dùng Internet, cải tiến và số hóa các dịch vụ như thông báo sửa chữa, thu cước…



Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm