Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nha khoa Việt Hàn 04 đem đến nụ cười đẹp cho khách hàng

Với đội ngũ bác sĩ chỉnh nha giàu kinh nghiệm, nha khoa Việt Hàn 04 tự tin giúp khách hàng sở hữu nụ cười rạng rỡ.

Nụ cười đẹp mang đến diện mạo tươi tắn, tự tin và thân thiện. Tuy nhiên, nhiều người đánh mất vẻ tự tin của mình chỉ vì răng ố màu, không đều… Với công nghệ hiện đại, các vấn đề về răng đều có thể được khắc phục, chỉ cần bạn chọn được một địa chỉ uy tín.

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm và đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, Nha khoa quốc tế Việt Hàn 04 đã thực hiện thẩm mỹ răng cho nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Trong số đó, không ít nghệ sĩ, người nổi tiếng như diễn viên Lê Dương Bảo Lâm đã tin tưởng lựa chọn địa chỉ này.

Nha khoa Viet Han 04 anh 1

Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm lựa chọn Nha khoa quốc tế Việt Hàn 04 để chăm sóc răng miệng.

Trong các dịch vụ chất lượng cao tại nha khoa này, bọc răng sứ không kim loại được nhiều khách hàng đánh giá cao. Quy trình thăm khám có 5 bước kỹ lưỡng, chuyên nghiệp, gồm: Thăm khám và tư vấn; sát khuẩn và chuẩn bị răng hỏng; gây tê và mài cùi răng; lấy dấu răng và cuối cùng là lắp răng sứ.

Với răng cửa, bệnh nhân sẽ được lắp răng tạm để đảm bảo thẩm mỹ trong khi chờ chế tạo răng sứ tương thích.

Nha khoa Viet Han 04 anh 2

Quy trình thăm khám, thực hiện được đảm bảo, đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Bản thân phương pháp làm răng sứ tương đối an toàn. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, các điều kiện ngoại vi không đạt chuẩn như chuyên môn của bác sỹ, chất lượng răng sứ, thói quen sinh hoạt của khách hàng… có thể gây ra một số ảnh hưởng đối với sức khỏe. Theo đó, một số biến chứng thường gặp là ê buốt răng, viêm lợi, viêm nha chu… Do vậy, khách hàng cần lựa chọn cơ sở y tế uy tín, đảm bảo chất lượng trước khi quyết định làm răng sứ thẩm mỹ.

Nha khoa Viet Han 04 anh 3

Hình ảnh răng khách hàng sau khi thẩm mỹ tại nha khoa.

Hiện nay, Nha khoa quốc tế Việt Hàn 04 là một trong những trung tâm lớn, cung cấp dịch vụ nha khoa chất lượng cao. Đó là kết quả của chính sách đầu tư đặc biệt về chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng. Đến với Nha khoa quốc tế Việt Hàn 04, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc ân cần, tỉ mỉ, chính xác và nhanh chóng trong từng công đoạn, đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Bên cạnh đó, do áp dụng công nghệ tiên tiến cùng các phương pháp tối ưu hóa quy trình, Nha khoa quốc tế Việt Hàn 04 luôn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, chất lượng sản phẩm, giá cả và điều kiện bảo hành.

Nha khoa quốc tế Việt Hàn 04

Hotline: 0931040404

Fanpage: Nhakhoaviethan04

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm