Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nha khoa Tâm Đức Smile - trao nụ cười, nhận hạnh phúc

Bên cạnh mang lại dịch vụ nha khoa chất lượng, Tâm Đức Smile còn nỗ lực mang đến nụ cười hạnh phúc cho các hoàn cảnh cơ nhỡ, khó khăn.

Tâm Đức Smile luôn chỉn chu trong từng khâu, từ dịch vụ nhỏ như nhổ răng sữa, cạo vôi răng, trám răng, đến các dịch vụ lớn như răng sứ thẩm mỹ, cấy Implant. Nhờ đó, sau 15 năm hoạt động, Tâm Đức Smile được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng. Hệ thống mở rộng quy mô ở nhiều tỉnh thành khắp miền Nam và miền Trung, sắp đến là kế hoạch Bắc tiến.

Dịch vụ chất lượng

Khẳng định chất lượng từ những dịch vụ nhỏ nhất, Hệ thống nha khoa Tâm Đức Smile ngày càng phát triển mạnh mẽ với quy mô trải dài toàn quốc. Hệ thống liên tục ứng dụng những công nghệ mới nhất, nâng cao chất lượng, an toàn cho bệnh nhân.

Đối với dịch vụ cạo vôi, Tâm Đức Smile vệ sinh răng bằng sóng siêu âm. Công nghệ này phá vỡ cấu trúc mảng bám bằng áp lực nước và tầng sóng mà không gây ê, chảy máu, kể cả những trường hợp vôi sừng hóa lâu năm.

Bên cạnh đó, hệ thống còn nhập về 5 máy Scan iTero Element 5D, hỗ trợ bác sĩ rút ngắn thời gian thăm khám. Đồng thời, thiết bị này cho phép bệnh nhân chủ động hình dung, nắm bắt tình trạng và kế hoạch niềng răng. Ngoài ra, hệ thống áp dụng công nghệ chỉnh nha thế hệ mới với khay niềng trong suốt, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cùng hiệu quả cao.

nu cuoi,  cham soc rang anh 1

Tâm Đức Smile thường xuyên ứng dụng công nghệ mới trong điều trị.

Vừa qua, Tâm Đức Smile đã ký kết chuyển giao 12 robot định vị X-Guide cấy ghép bằng trí tuệ nhân tạo, loại bỏ các yếu tố gây đau nhức, biến chứng, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Ngoài ra, tất cả chi nhánh hệ thống đều có không gian rộng, trang bị đầy đủ thiết bị thuận tiện cho việc thăm khám, trải nghiệm. Bệnh nhân không phải di chuyển để chụp phim, tư vấn và tiểu phẫu nhiều nơi.

Trao nụ cười cho hoàn cảnh khó khăn

Với mong muốn mang lại dịch vụ nha khoa chất lượng cho hàng triệu người, Tâm Đức Smile nỗ lực mang lại nụ cười hạnh phúc cho những hoàn cảnh khó khăn. Cụ thể, hệ thống hỗ trợ các em nhỏ, người lớn tuổi chi phí để chữa bệnh, cải thiện chất lượng sống.

Ngoài những chuyến ghé thăm mái ấm tình thương, viện dưỡng lão, hệ thống còn sáng lập, duy trì quỹ từ thiện “Nụ cười Tâm Đức Smile”. Quỹ là cầu nối để mọi người có cơ hội giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn qua hình thức đặt thùng từ thiện tại tất cả chi nhánh của hệ thống.

nu cuoi,  cham soc rang anh 2

Thùng quỹ từ thiện “Nụ cười Tâm Đức Smile” đặt ở quầy lễ tân tại các chi nhánh.

Cùng với sự đóng góp của khách hàng và nhân viên, hệ thống còn trích ngay 10.000 đồng trên mỗi đơn vị sứ khi khách hàng thực hiện tại nha khoa cho quỹ từ thiện này. Khi làm răng tại Tâm Đức Smile, khách hàng không chỉ có được nụ cười tươi mà còn mang lại nụ cười hạnh phúc cho những người cần giúp đỡ.

Bác sĩ Nguyễn Phương Nam - Tổng giám đốc Hệ thống Nha Khoa Tâm Đức Smile - khẳng định hệ thống được như ngày hôm nay đều nhờ sự yêu quý và tin tưởng của khách hàng. Hệ thống sẽ dùng tình cảm từ khách hàng giúp những hoàn cảnh khó khăn có cuộc sống tốt, trở thành cầu nối tình thương giữa con người với con người.

Với mong muốn đó, chỉ sau hơn một năm thành lập quỹ “Nụ cười Tâm Đức Smile”, hệ thống nha khoa này đã chung tay giúp sức nhiều mảnh đời bất hạnh, đúng với tiêu chí mà quỹ được thành lập.

Đại diện Tâm Đức Smile cho biết nhìn lại hành trình 15 năm hoạt động và phát triển, hệ thống tự hào đã mang lại giá trị thẩm mỹ và cả giá trị tinh thần đến với khách hàng. Và cùng phương châm hoạt động đó, hệ thống hy vọng ngày càng khẳng định vị thế trong lòng khách hàng, phát triển hơn nữa, xứng đáng với tên gọi Tâm Đức Smile.

Tâm Đức Smile

Website: nhakhoatamducsmile.com/

Fanpage: facebook.com/484755028272903

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm