Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nha khoa Quốc tế Westcoast khai trương phòng khám mới

Nối tiếp thành công của chuỗi phòng khám trước đó, Nha khoa Quốc tế Westcoast tiếp tục khai trương cơ sở mới tại Norfolk Mansion, 17-19-21 Lý Tự Trọng, quận 1, TP.HCM.

Năm 2016 đánh dấu sự thành công của Nha khoa Quốc tế Westcoast khi cùng lúc đưa vào hoạt động hai phòng khám mới. Đầu tiên là cơ sở tại số 27 Nguyễn Bá Lân, Thảo Điền, quận 2 vào tháng 6 và giờ là phòng khám mới tại Norfolk Mansion.

Westcoast Norfolk Mansion sử dụng những trang thiết bị cao cấp và hiện đại trong ngành nha hiện nay, nhằm đảm bảo tính hiệu quả trong điều trị và sự tiện nghi, thoải mái cho bệnh nhân.

Westcoast Norfolk Mansion,  Nha khoa Quoc te Westco anh 1
Đại diện thương hiệu Nha khoa Quốc tế Westcoast.

 

Nha khoa Quốc tế Westcoast được thành lập vào năm 2009 bởi tiến sĩ nha khoa, Giám đốc điều hành Andrew Tsang. Bác sĩ Andrew cho biết, ông đến Việt Nam lần đầu tiên vào năm 1997 và hiếm thấy một phòng khám nha khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế ở nước ta thời điểm đó.

Với lối sống hiện đại ngày nay, nhiều người bắt đầu quan tâm đến tình trạng sức khỏe cá nhân, đặc biệt là các vấn đề răng miệng. Tuy nhiên, một số bệnh nhân quan niệm các phòng khám tại Việt Nam không tốt bằng bệnh viện, phòng khám nước ngoài nên phần lớn thường có xu hướng xuất ngoại để thăm khám và điều trị.

Westcoast Norfolk Mansion,  Nha khoa Quoc te Westco anh 2
Cơ sở vật chất hiện đại tại phòng khám mới của Nha khoa Quốc tế Westcoast.

Nhận thấy tiềm năng phát triển của ngành nha tại Việt Nam, Nha khoa Quốc tế Westcoast đặt tiêu chí trở thành một điểm đến tin cậy, đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhằm phục vụ khách hàng đang sinh sống và làm việc tại quê hương.

Đội ngũ y bác sĩ tại nha khoa Westcoast gồm nhiều chuyên gia Việt Nam và quốc tế giàu kinh nghiệm đến từ Canada, Nhật Bản, Đức và Australia. Các bác sĩ luôn chú trọng trau dồi kiến thức và tay nghề thông qua những buổi tập huấn trong nước và quốc tế, nhằm mục đích đem đến những dịch vụ nha khoa hiệu quả, liệu trình điều trị chất lượng, nhanh chóng và thoải mái cho bệnh nhân.

Westcoast Norfolk Mansion được trang bị những công nghệ hiện đại nhập khẩu từ châu Âu, nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu nụ cười đẹp, tự nhiên và hạn chế sử dụng các nguyên vật liệu kim loại của nhiều bệnh nhân.

Westcoast Norfolk Mansion,  Nha khoa Quoc te Westco anh 3
Dương Khắc Linh tới dự sự kiện khai trương phòng khám mới của Westcoast.

 

Ngành nha khoa trong hai mươi năm trở lại đây đã cho thấy nhiều tiến bộ vượt bậc, đặc biệt là trong lĩnh vực phục hình với nhiều giải pháp ít xâm lấn, bảo toàn mô tự nhiên. Liệu trình phục hình tại nha khoa Westcoast sử dụng những nguyên vật liệu có tính tương thích sinh học cao, giúp rút ngắn thời gian lành thương, răng phục hình tự nhiên như răng thật và bền chắc.

Hệ thống kiểm soát nhiễm khuẩn của phòng khám tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn được đặt ra bởi Trung tâm Kiểm soát Dịch bệnh (Mỹ), giảm thiểu nguy cơ gây viêm nhiễm và vi khuẩn phát tán, đảm bảo bệnh nhân được điều trị an toàn.

Với quyết tâm trở thành một trong những phòng khám hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á, cũng như là địa chỉ tin tưởng của mọi bệnh nhân trong điều trị các vấn đề răng miệng, Westcoast Norfolk Mansion đã xây dựng môi trường phòng khám thân thiện, an toàn để phục vụ cho bệnh nhân trong nước và quốc tế.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm