Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nha khoa Đông Nam kỷ niệm một năm ra mắt cơ sở 2

Kỷ niệm một năm thành lập cơ sở 2 tại Lê Hồng Phong, quận 10, TP.HCM, Nha khoa Đông Nam đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.

Thời gian hoạt động một năm không quá dài nhưng đủ để khách hàng đánh giá dịch vụ trồng răng, chăm sóc và điều trị răng miệng của Nha khoa Đông Nam. Đông Nam được nhiều người yêu mến, tin tưởng và muốn quay lại lần thứ 2 cũng như trở thành địa chỉ uy tín quen thuộc để giới thiệu cho người thân, bạn bè khi có nhu cầu.

Nha khoa Dong Nam anh 1
Cơ sở 2 của Nha khoa Đông Nam.

Anh Hiếu, quận 5 cho hay: “Yêu cầu của tôi rất cao, ví dụ bác sĩ điều trị phải giỏi, chuyên nghiệp, kết quả phải tốt, phải thẩm mỹ. Nha khoa Đông Nam tại Lê Hồng Phong đã làm tôi thực sự hài lòng”.

Chị Mỹ, quận 10 chia sẻ: “Bác sĩ Nha khoa Đông Nam làm răng sứ cho tôi rất tốt, nhiệt tình, chuyên nghiệp. Tôi đã giới thiệu người nhà đến đây để làm răng và tất cả đều rất hài lòng”.

Nha khoa Dong Nam anh 2
Bác sĩ tại Nha khoa Đông Nam nhận được phản hồi tốt.

Hiện tại, Nha Khoa kỷ niệm một năm ngày thành lập cơ sở 2 với rất nhiều ưu đãi. Chương trình diễn ra trong 11 ngày từ 6/6 đến hết 16/6.

Nha khoa Dong Nam anh 3
Bảng giá ưu đãi áp dụng từ 6/6 đến hết 16/6.

Nha Khoa Đông Nam có hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa thẩm mỹ, chuyên cấy ghép Implant và phục hình răng sứ, được bệnh nhân trong và ngoài nước biết và tìm đến điều trị.                                                                                                          

Nha khoa Dong Nam anh 4
Khách điều trị tại Nha khoa Đông Nam.

Để đăng ký điều trị răng miệng với chương trình ưu đãi kỷ niệm một năm cơ sở Lê Hồng Phong, khách hàng liên hệ tổng đài 19007141.

Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM.
Cơ sở 2: 614 Lê Hồng Phong, phường 10, quận 10, TP.HCM.
Tư vấn (24/7): 19007141.

ĐT: (028)73077141; Hotline: 0972.411.411

Email: nhakhoadongnam@gmail.com

Website: www.nhakhoadongnam.com

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm