Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công nghệ răng sứ cao cấp Hi-Zirconia cho răng đẹp tự nhiên

Bên cạnh những phương pháp nha khoa cũ đang dần bị bão hòa, răng sứ cao cấp Hi-Zirconia ra đời, mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người sử dụng công nghệ làm đẹp này.

Răng toàn sứ cao cấp Hi-Zirconia là công nghệ hoàn toàn mới, lần đầu tiên có mặt trên thị trường răng sứ Việt Nam và được chế tác độc quyền bởi Nha khoa Đông Nam.

Cải tiến từ dòng răng sứ cũ

Đây là dòng răng toàn sứ cao cấp, được gia công dựa trên nền tảng công nghệ của răng sứ Zirconia cũ và từng bước được cải tiến trên nhiều mặt tính chất khác, tạo nên một loại răng sứ toàn sứ đẹp tự nhiên.

Nha khoa Dong Nam,  rang su Hi-Zirconia anh 1

Răng sứ Hi-Zirconia được sản xuất với nguyên liệu chính là Zirconium Oxide, kết hợp với một số thay đổi thành phần bột sứ, tạo ra phôi sứ mới với đặc tính cứng chắc, khả năng chống nứt gãy và chống mài mòn cao. Đặc biệt, sự trung hòa màu sắc của dòng răng sứ cao cấp cũ là Emax và Zirconia đã mang đến tính thẩm mỹ của răng sứ Hi-Zirconia.

Ưu điểm của răng toàn sứ Hi-Zirconia

Răng toàn sứ cao cấp Hi-Zirconia sở hữu đặc điểm nổi bật và riêng biệt là không cần mài răng nhiều, bảo tồn răng tối đa. Khi thực hiện làm răng sứ thẩm mỹ Hi-Zirconia, tỷ lệ răng phải mài chỉ khoảng 0,05 mm nên không gây ra cảm giác đau nhức hay ê buốt.

Nha khoa Dong Nam,  rang su Hi-Zirconia anh 2
Răng sứ Hi-Zirconia là công nghệ độc quyền tại Nha khoa Đông Nam.

Bên cạnh đó, công nghệ này không gây mòn răng đối diện trong quá trình ăn nhai lâu dài, do được cân bằng cả độ cứng lẫn độ đàn hồi một cách phù hợp mà các loại răng sứ cũ chưa thể hoàn thiện được. 

Nha khoa Dong Nam,  rang su Hi-Zirconia anh 3
Làm răng sứ Hi-Zirconia không cần mài răng nhiều.

 

Một ưu điểm khác của răng sứ Hi-Zirconia là tính thẩm mỹ cao, đảm bảo tự nhiên như răng thật. Độ trong bóng phù hợp, cùng khả năng điều tiết màu sắc đa dạng sẽ làm cho răng sứ Hi-Zirconia giống hệt với răng thật sinh lý, khung sườn bằng sứ nguyên chất sẽ làm cho độ phản quang cao, không bị hắt ánh đen khi có ánh sáng mạnh chiếu vào giống như răng sứ kim loại.

Nha khoa Dong Nam,  rang su Hi-Zirconia anh 4
Độ phản quang như răng thật, mang lại tính thẩm mỹ cao.

 

Răng sứ Hi-Zirconia được chế tác từ những loại chất quý hiếm là Zirconium và Ytrri, được chứng minh là an toàn và lành tính với sức khỏe con người. Bên cạnh đó, tính tương hợp sinh học cao với mô mềm trong miệng sẽ không gây ra bất kỳ biến chứng hay đào thải khi bệnh nhân làm răng sứ. Đây cũng là một điểm cộng rất lớn cho phương pháp này.

 

Răng sứ Hi-Zirconia có độ bền chắc cao, tuổi thọ kéo dài do được nung kết ở nhiệt độ cao với thời gian phù hợp làm cho độ cứng chắc của răng sứ lên đến 1300 Mpa. Thêm vào đó, lớp men có độ kháng màu cao sẽ giúp răng sứ được bảo quản tốt trong môi trường miệng, giúp bệnh nhân thoải mái ăn uống nhiều loại thực phẩm khác nhau mà không sợ răng sứ bị hư hại. 

Ngoài ra, tuổi thọ của răng sứ Hi-Zirconia khá lâu nên khách hàng không phải lo lắng thay thế hay phải làm lại răng sứ.

Nha khoa Dong Nam,  rang su Hi-Zirconia anh 5
Có độ bền chắc, tuổi thọ lâu dài.

 

Với nhiều ưu điểm nổi bật, răng sứ Hi-Zirconia có thể đáp ứng được sự kỳ vọng của khách hàng, mang đến giá trị thẩm mỹ cao.

Nhân dịp ra mắt công nghệ này, Nha khoa Đông Nam ưu đãi 20% cho công nghệ làm răng sứ Hi-Zirconia. Xem chi tiết tại đây. 

Nha khoa Đông Nam
Địa chỉ: 411 Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Điện thoại: (08) 3508.1425
Hotline: 0927.411.411
Email: nhakhoadongnam@gmail.com
Website: nhakhoadongnam.com

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm