Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà hàng pizza phong cách Nhật tưng bừng giảm 25% dịp khai trương

Basta Hiro khai trương chi nhánh tại Hai Bà Trưng, TP.HCM. Kết hợp ẩm thực Italy và Nhật, nơi đây hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn cho tín đồ yêu thích pizza ở Sài thành.

Ẩm thực Nhật và Italy luôn là những điều hấp dẫn mà nhiều người yêu thích ẩm thực muốn khám phá. Sự kết hợp giữa ẩm thực giữa 2 đất nước này tưởng chừng không liên quan tuy nhiên tại Basta Hiro, mọi suy nghĩ đều sẽ thay đổi với những chiếc pizza độc đáo.

Làm nên sự hài hòa giữa 2 nền ẩm thực đó là lý do nhà hàng Basta Hiro ra đời. Nhà hàng Basta Hiro được sáng lập bởi ông Hiromi Yamada đến từ Nhật Bản. Kết hợp 2 nền ẩm thực trong một chiếc bánh là sự am hiểu cả 2 nền ẩm thực cùng sự thông minh, tâm huyết, khéo léo và niềm đam mê lớn. Bằng tình yêu dành cho nước Nhật - nơi mình sinh ra và lớn lên cùng sự say mê ẩm thực Tây Âu, ông đã sáng tạo ra những chiếc pizza độc đáo kết hợp giữa ẩm thực Nhật và Italy.

Basta Hiro anh 1
Pizza được làm ở Basta Hiro mang sự độc đáo vì kết hợp văn hóa ẩm thực của Nhật Bản và Italy.

Pizza ở Basta Hiro được làm từ bột ngon của Nhật. Hai loại pizza được khách hàng lựa chọn nhiều nhất tại đây là 5 cheese pizza và calzone pizza. Bánh 5 cheese pizza gồm 5 loại pizza dùng kèm mật ong, phô mai xanh… Trong đó, phô mai mozzarella là loại được nhà hàng tự chế biến với thành phần từ nguồn sữa được chọn lọc. Năm loại pizza kết hợp tạo thành 5 chese pizza với hương vị béo ngậy, thơm ngon, sau khi thưởng thức vẫn khiến thực khách say đắm hướng vị khó quên.

Basta Hiro anh 2
5 cheese pizza bao gồm 5 loại pizza dùng kèm mật ong, phô mai xanh.

Loại pizza còn lại là calzone pizza được làm từ sốt cà chua, phô mai mozzarella - ricotta, thịt heo xông khói tự làm, phô mai parmesan, trứng và phô mai xanh. Đây là một loại pizza đặc biệt của nhà hàng với hình dạng giống bánh xếp. Calzone pizza dậy mùi thơm cùng hình ảnh những miếng bánh béo ngậy khiến thực khách muốn thưởng thức ngay.

Basta Hiro anh 3
Đầu bếp của Basta Hiro nước bánh trong lò Napoli.

Quy trình làm những chiếc bánh giống nhiều nơi khác là trộn bột, nhào bột, ủ bột, làm nhân, sơ chế nhân, nướng bánh và trình bày. Tuy nhiên điểm độc đáo, khác biệt trong quy trình làm bánh ở Basta Hiro là sử dụng lò nướng pizza Napoli nhập khẩu từ Italy. Napoli được xem là địa điểm nổi tiếng, nơi những chiếc bánh pizza đầu tiên được ra đời. Những chiếc lò nướng Napoli giúp bánh của Basta Hiro mang hương vị thơm ngon đặc trưng của Italy.

Basta Hiro anh 4
Không gian Basta Hiro sang trọng và ấm áp.

Bên cạnh đó, khi thưởng thức pizza tại Basta Hiro, thực khách được đắm mình trong ột không gia sang trọng, ấm cúng. Basta Hiro là điểm đến phù hợp với các gia đình, các đối tác hoặc bạn bè gặp mặt. Dù đi với ai, trong hoàn cảnh nào, Basta Hiro chi nhánh Hai Bà Trưng cũng khiến thực khách cảm thấy hài lòng.

Basta Hiro anh 5

Nhân dịp khai trương chi nhánh mới, Basta Hiro khuyến mại giảm 25% từ 11/11 đến 14/11 tại số 74B Hai Bà Trưng, quận 1, TP.HCM.

Chi nhánh 1: L3-26, tòa nhà Saigon Centre, 65 Lê Lợi, quận 1, TP.HCM; ĐT: 028 38218849.

Chi nhánh 2: 74B Hai Bà Trưng, quận 1, TP.HCM; ĐT: 028 35212985 - 028 35212986.





Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm