Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà Hà Hồ dùng pháo hoa, trực thăng mừng sinh nhật Subeo

Giọng ca "Mối tình xưa" mong cậu ấm luôn vui vẻ khi bước sang tuổi mới.

Tối 20/6, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ khoe với người hâm mộ hình ảnh bữa tiệc sinh nhật sớm, đầy ấm áp của bé Subeo. Thực tế, 21/6 mới là ngày sinh nhật của quý tử nhà nữ ca sĩ.
Trong những hình ảnh xuất hiện trên tường nhà Hà Hồ, người hâm mộ thấy bữa tiệc sinh nhật của Subeo khá giản dị với bánh ga tô và pháo bông. Tuy nhiên, tất cả mọi người đều cảm thấy vui vẻ và phấn khích.
Subeo cười tươi trong lòng mẹ Hồ Ngọc Hà tại buổi tiệc sinh nhật. 
Trước đó, Cường Đô la đã thể hiện sự chịu chơi của mình khi dùng trực thăng điều khiển từ xa để kéo tấm băng-rôn lớn in lời chúc "Happy B-day to Subeo" bay trên bãi biển.
Hình ảnh ông bố một con tự tay chuẩn bị món quà ấn tượng cho cậu quý tử đầu lòng khiến nhiều fan của Hồ Ngọc Hà và Subeo ấn tượng, thích thú. 
Nhân dịp sinh nhật 4 tuổi của Subeo, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã viết những lời chúc và đăng tải hình ảnh hạnh phúc của gia đình Hà Hồ trên trang cá nhân của nữ ca sĩ. Không chỉ chúc Subeo hay ăn chóng lớn, chăm ngoan, vâng lời cha mẹ, người hâm mộ còn mong cậu bé sẽ "bờ vai" vững chắc của mẹ Hồ Ngọc Hà.
Một người bạn của nữ ca sĩ cũng đăng tải ảnh của Subeo để chúc mừng sinh nhật cậu bé. So với những hình ảnh thời mới được mẹ Hà khoe, tới nay, cậu ấm đầu lòng đã lớn, đầy đặn và bụ bẫm hơn nhiều. Kể từ khi Hà Hồ đăng tải nhiều hình ảnh Subeo trên trang cá nhân, các fan ruột thường xuyên khen ngợi ngoại hình, phong cách của cậu nhóc nhưng cũng có những nhận xét không hay khiến nữ ca sĩ cảm thấy tổn thương. Trong lần đi công tác ở Mỹ hồi tháng 5/2013, Hồ Ngọc Hà đã viết một status dài để chia sẻ nỗi lòng của một bà mẹ có con bị chê xấu. Chia sẻ khá dài nhận được sự đồng cảm của các cư dân mạng, nhiều người an ủi và cảm thông với nữ ca sĩ khi chuyện cá nhân bị săm soi.
Ngay từ khi còn trong bụng mẹ, Subeo đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Tháng 4/2010, trong một sự kiện quảng bá, phần bụng to bất thường của Hồ Ngọc Hà được chú ý dù đã khéo léo che đậy. Ít lâu sau, cô thừa nhận đang mang thai đứa con đầu lòng với doanh nhân Cường Đôla.
Trong suốt thời gian mang thai tới khi lâm bồn, Hồ Ngọc Hà và em bé là tâm điểm của báo giới. Ngày cất tiếng khóc chào đời của bé Subeo (21/6) khiến giới phóng viên tất bật săn tin. Vì sự kín đáo, muốn bảo vệ riêng tư gia đình nên gần 3 năm sau, hình ảnh Subeo mới được Hồ Ngọc Hà tiết lộ rộng rãi.

Tố Nhi

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm