Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà Glazer từ chối bán MU

Sir Jim Ratcliffe, người đàn ông giàu nhất nước Anh với tổng tài sản 12 tỷ bảng, xác nhận không thể mua lại MU từ nhà Glazer.

Nhà Glazer từ chối việc chuyển nhượng "Quỷ đỏ".

"Tôi yêu MU từ lâu. Tôi từng có mặt ở Barcelona chứng kiến đội bóng vô địch Champions League năm 1999. Vì thế, bạn biết rằng MU luôn khắc sâu trong trái tim tôi", Sir Jim Ratcliffe chia sẻ trên tờ Financial Times, "Nhưng Manchester United thuộc sở hữu của gia đình Glazer. Tôi đã gặp Joel và Avram, họ là những quý ông dễ mến. Và họ không muốn bán đội bóng".

"6 người con của Malcolm hiện sở hữu MU và họ không có ý định nhượng lại đội bóng. Nếu họ muốn bán MU vào mùa hè, chúng tôi đã có cơ hội. Chúng tôi không thể chờ đợi và hy vọng rằng một ngày nào đó MU sẽ được chuyển nhượng", Chủ tịch Tập đoàn Ineos nhấn mạnh.

Trong hè 2022, Sir Jim Ratcliffe xác nhận mối quan tâm dành cho CLB chủ sân Old Trafford. Doanh nhân này muốn có toàn quyền kiểm soát đội bóng áo đỏ thành Manchester trong tương lai.

Glazer tu choi ban MU anh 1

Sir Jim Ratcliffe thất bại trong việc mua lại MU.

Tỷ phú Radcliffe tin rằng khoản đầu tư mới sẽ giúp Man United cải thiện chất lượng đội hình đồng thời nâng cấp cơ sở vật chất sân Old Trafford. "Jim đang xem xét những gì ông ấy có thể làm. Ông ấy cũng hiểu tầm quan trọng của Man United với thành phố Manchester. Có vẻ như đã đến lúc thực hiện một cuộc cải tổ", phát ngôn viên của tỷ phú 69 tuổi nói thêm.

Thế nhưng, dự án trên không thành. Kể từ năm 2011, MU chỉ chi 94 triệu bảng cho công tác nâng cấp cơ sở hạ tầng. Lần cuối cùng "Quỷ đỏ" cải tạo sân Old Trafford đã diễn ra tận năm 2006. Trong cùng khoảng thời gian, Spurs, Manchester City, Liverpool, Brighton, Leicester và Arsenal đều chi nhiều hơn.

Nhà Glazer không hề có ý định từ bỏ quyền sở hữu đội bóng bất chấp sự phản đối quyết liệt từ người hâm mộ và các cựu danh thủ. Trước đó, Sir Jim cũng tham gia cuộc đua để mua lại Chelsea. Tuy nhiên, ông thất bại trước Todd Boehly.

Erik ten Hag nói gì với cầu thủ MU sau hiệp một Sau hiệp một thất vọng trước Omonia ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League 2022/23, chiến lược gia người Hà Lan yêu cầu các cầu thủ MU di chuyển và chạy chỗ nhiều hơn.

Casemiro chật vật hòa nhập ở Premier League

Lối chơi tốc độ, giàu thể lực của các cầu thủ Premier League khiến Casemiro hòa nhập chậm hơn những gì cổ động viên MU nghĩ.

Antony nhận nhiệm vụ mới từ Ten Hag

HLV Erik ten Hag kỳ vọng bản hợp đồng có giá 100 triệu euro tạo ảnh hưởng lớn hơn lên lối chơi của MU.

Man City vượt qua vòng bảng Champions League sớm 2 lượt trận

Đêm 11/10 (giờ Hà Nội), Man City bị Copenhagen cầm hòa 0-0 ở lượt trận thứ 4 bảng G Champions League nhưng vẫn đủ điều kiện tiến vào vòng knock-out.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm