Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà Glazer tin tưởng Van Gaal sẽ giúp M.U thành công

Chiến lược gia 62 tuổi người Hà Lan trở thành chủ nhân mới của ghế nóng tại Old Trafford. Nhiều người tin tưởng ông sẽ giúp Quỷ đỏ thi đấu khởi sắc ở mùa giải 2014/15.

Sau ít nhất 2 lần hoãn bổ nhiệm Louis Van Gaal làm HLV trưởng của M.U, ban lãnh đạo đội bóng chính thức thông báo nhà cầm quân người Hà Lan là vị thuyền trưởng mới của Quỷ đỏ kể từ mùa giải 2014/15.

HLV Van Gaal nhận được sự ủng hộ rất lớn khi trở thành HLV trưởng của M.U. Ảnh: Daily Mail.

Sau khi được chọn làm HLV trưởng của đội chủ sân Old Trafford, Van Gaal chia sẻ trên trang Daily Mail: “Tôi luôn mơ ước làm việc ở Premier League và thực sự tự hào khi trở thành HLV của M.U, đội bóng lớn nhất thế giới.

Trước đây, tôi từng cầm quân đến Old Trafford và hiểu rõ sự tuyệt vời của sân vận động này cũng như lòng đam mê của các cổ động viên. M.U và tôi đều có khát vọng lớn. Chúng tôi sẽ cùng nhau tạo nên lịch sử”.

Một trong hai ông chủ người Mỹ là Joel Glazer dành những lời khen ngợi cho HLV Van Gaal. Trang Daily Mail đăng tải phát biểu của Joel Glazer: “Tôi rất vui khi Louis là HLV mới của M.U. Ông ấy là nhà cầm quân xuất sắc. Van Gaal sẽ thúc đẩy đội bóng thành công và cho các cầu thủ trẻ cơ hội chứng tỏ khả năng. Tôi tin ông ấy sẽ tạo được ấn tượng với đội bóng, cầu thủ và người hâm mộ”.

Được giữ chức trợ lý, Giggs hết lời tâng bốc Van Gaal

Trong ngày nhận quyết định giữ chức trợ lý cho Louis van Gaal tại M.U, lão tướng Ryan Giggs không quên dành những lời có cánh cho nhà cầm quân người Hà Lan.

 

Một thành viên khác trong gia đình nhà Glazer là Avie Glazer chia sẻ: “Louis đưa ra một vài ý tưởng trong việc giúp CLB phát triển. Ban lãnh đạo ủng hộ ông ấy thực hiện kế hoạch. Mọi người ở M.U đang mong mùa giải mới bắt đầu”. 

Còn Giám đốc điều hành Ed Woodward cho biết: “Ở Louis van Gaal, chúng tôi đảm bảo có sự phục vụ của một trong những chiến lược gia xuất sắc. Đến thời điểm hiện tại, ông ấy giành nhiều danh hiệu trong sự nghiệp. Chúng tôi cung cấp cho Van Gaal thời điểm thích hợp để tạo ra một chương mới của CLB. Mọi người rất vui về một giai đoạn mới trong lịch sử của đội bóng”.

HLV Van Gaal chính thức dẫn dắt M.U, Ryan Giggs làm trợ lý

Ngày 19/5, M.U đã bổ nhiệm Louis Van Gaal làm HLV trưởng với thời hạn 3 năm. Tiền vệ Ryan Giggs sẽ giữ vai trò trợ lý cho chiến lược gia 62 tuổi người Hà Lan.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm