Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà đầu tư BĐS phát triển phân khúc căn hộ dưới 2 tỷ đồng tại TP.HCM

Tập đoàn bất động sản An Gia từng bước khẳng định được vị thế trên thị trường địa ốc TP.HCM với giải pháp mới về nhà ở.

Không tham gia vào phân khúc cao cấp và hạng sang, tập đoàn bất động sản An Gia chọn lối đi riêng với chiến lược tập trung hoàn toàn vào phân khúc có mức giá hợp lý, thông qua các dự án tọa lạc ở vị trí thuận lợi về mặt giao thông, thiết kế hiện đại và cam kết đúng tiến độ bàn giao cho cư dân. Dấu ấn và uy tín của thương hiệu thể hiện các dự án có chất lượng cao như The Garden, The Star, Riverside, Skyline, River Panorama, Sky 89, The Sóng....

An Gia anh 1

Dự án The Sóng vừa được An Gia triển khai tại Vũng Tàu năm 2019.

Trong 5 năm, An Gia đã tung ra hơn 10.000 sản phẩm bất động sản (từ nhà ở đến du lịch, nghỉ dưỡng) và nhanh chóng được thị trường hấp thụ. “Nhu cầu thị trường vẫn rất cao, đặc biệt là nhu cầu thực ở phân khúc vừa túi tiền hay nhu cầu đầu tư ở phân khúc trung cấp. Do đó, chỉ cần có dự án được cấp phép, quy mô vài nghìn căn cũng không gặp vấn đề trong việc tìm kiếm người mua” , ông Nguyễn Bá Sáng, Chủ tịch An Gia Group nhận định.

Theo chia sẻ của vị lãnh đạo công ty, trải qua 12 năm hình thành và phát triển, thương hiệu này đã nhận được sự hỗ trợ tích cực từ các đối tác uy tín như Quỹ đầu tư toàn cầu Creed Group (Nhật Bản), nhà phân phối dự án Nam Hưng Land & DKRS hay tập đoàn xây dựng danh tiếng Coteccons Group... tạo thành chuỗi giá trị đầu tư - kinh doanh hoàn chỉnh.

Với phương châm mang tới trải nghiệm sống tốt hơn, An Gia đã thiết kế nên dịch vụ hậu mãi chất lượng gồm hệ thống tiếp nhận và phản hồi nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng (96% yêu cầu được xử lý, phản hồi trong vòng hai giờ, 87% được giải quyết trước hay đúng hạn).

Để đảm bảo chất lượng căn hộ sau bàn giao được duy trì ở mức cao nhất, An Gia xây dựng đội ngũ phản ứng nhanh với quy mô hơn 15 nhân viên, có nhiệm vụ hỗ trợ kỹ thuật và vận hành cho cư dân tại các dự án, chủ động kiểm tra hiện trạng theo định kỳ hay phát hiện các lỗi tiềm năng ở từng căn hộ. Đội ngũ chuyên biệt này còn thay mặt cư dân liên hệ trực tiếp với nhà thầu để nhanh chóng khắc phục các sai sót so với thiết kế, nhất là vào cuối giai đoạn bảo hành.

Dự kiến trong quý II năm nay, công ty sẽ vận hành hệ thống quản lý mang tên Zendesk để chuẩn hóa hoạt động, gia tăng mức độ kiểm soát, cải thiện chất lượng phục vụ theo hướng nhanh và chính xác hơn.

Cũng trong thời gian tới, An Gia sẽ tăng cường các chương trình gắn kết mật thiết với cư dân, thông qua những hoạt động thường xuyên như tặng quà sinh nhật, khuyến mãi hay tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí nhân ngày lễ lớn trong năm. Với khâu hậu mãi được tổ chức khoa học, tỉ mỉ, có tính thống nhất xuyên suốt, An Gia ghi nhận sự hài lòng lớn từ phía cư dân sau khi bàn giao nhà.

Mới đây, Tập đoàn An Gia cũng chính thức niêm yết cổ phiếu trên sàn giao dịch chứng khoán TP.HCM. Đây không chỉ là bước đi khẳng định sự minh bạch trong hoạt động, đảm bảo lợi ích cho các cổ đông mà còn mở ra cơ hội tăng tốc mới cho An Gia khi có thể huy động thêm một nguồn lực đáng kể từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước, phục vụ mục tiêu mở rộng khắp cả nước và vươn tầm quốc tế.

Tiếp nối chuỗi dự án trung cấp và vừa túi tiền đã thành công trong 5 năm qua, sắp tới, tập đoàn bất động sản An Gia sẽ tiếp tục giới thiệu đến khách hàng một dự án nằm ngay tại trung tâm hành chính tây Sài Gòn.

Không chỉ có mức giá hấp dẫn (1,8 tỷ đồng/căn 2 PN), dự án còn được bao quanh bởi một hệ thống tiện ích kinh tế - xã hội đầy đủ như UBND huyện, bệnh viện, các khu công nghiệp, trung tâm thương mại, chợ đầu mối, bến xe Miền Tây, hệ thống giáo dục hoàn chỉnh từ trường mầm non quốc tế đến đại học... đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh sống và làm việc của cư dân.

An Gia anh 2

Hạ tầng giao thông khu vực Bình Chánh đang dần hoàn thiện.

Dự án được bao phủ bởi mạng lưới hạ tầng giao thông hoàn chỉnh bậc nhất khu tây như cao tốc TP.HCM - Trung Lương, quốc lộ 1A, đại lộ Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Linh hay trong tương lai là các dự án trị giá hàng tỷ USD - tuyến Metro số 3a, số 5 hay đường sắt cao tốc TP.HCM - Cần Thơ... Từ dự án, cư dân chỉ mất khoảng 20 phút để đến quận 1, trung tâm tài chính Thủ Thiêm hay khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Có quy mô đến 3,1 ha cùng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và thiết kế thông minh, dự án không chỉ hứa hẹn trở thành biểu tượng mới của thị trường bất động sản khu tây mà còn là lời giải hữu hiệu về nhà ở, biến giấc mơ sở hữu không gian sống an nhiên, khoáng đãng trở thành hiện thực cho các gia đình trẻ.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm