Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căn hộ duplex hơn 100 m2, giá từ 3 tỷ hút giới trẻ thành đạt

Nhờ thiết kế thông tầng, căn hộ duplex sở hữu không gian sống rộng rãi cùng mức giá không quá cao, trở thành lựa chọn an cư của nhiều người trẻ thành đạt.

Dân số tại khu vực trung tâm đông đúc, quỹ đất khan hiếm, giá nhà đắt đỏ là lý do giới trẻ năng động có quan niệm sống hiện đại, sẵn sàng lựa chọn các dự án căn hộ ở ngoại thành, có không gian thoáng rộng và đủ đầy tiện ích.

Khởi đầu cuộc sống thượng lưu

Theo World Bank, mỗi năm Việt Nam sẽ có 1,5 triệu người gia nhập vào tầng lớp trung lưu. Đây là động lực lớn thúc đẩy sự phát triển của phân khúc cao cấp với đa dạng loại hình phục vụ nhu cầu an cư. Gần đây, giới thành đạt có xu hướng tìm kiếm căn hộ duplex thay vì căn hộ 3-4 phòng ngủ, bởi giá trị 2 loại hình này không chênh lệch nhau nhiều.

Vốn bản lĩnh, tài năng và tự chủ về tài chính…, giới trẻ thành đạt chuộng loại hình duplex vì sự đẳng cấp và biệt lập. Các căn hộ này có không gian sống riêng biệt, an ninh và giá cả hợp lý. Đây là là nơi họ được trải nghiệm trọn vẹn cuộc sống thời thượng, tham gia vào cộng đồng văn minh.

Du an Ricca quan 9 anh 1
Căn hộ Ricca sở hữu tầm nhìn đẹp từ trên cao.

Anh Quang Thạch - trưởng phòng một công ty phần mềm tại TP.HCM - chia sẻ: “Trước đây, tôi hướng đến mua căn hộ 3 phòng ngủ cho gia đình nhiều thế hệ. Nhưng từ khi biết đến dạng căn hộ duplex thông tầng, tôi nhận thấy đây không khác gì nhà phố nhưng an ninh và tiện ích hơn”.

Theo anh Thạch, so với căn hộ 3-4 phòng ngủ, căn hộ duplex có diện tích sử dụng tương đương, nhưng thoáng đãng và biệt lập hơn nhờ có cầu thang riêng nối liền hai tầng. Hơn nữa, nhờ vị trí luôn nằm tại các tầng cao nhất của tòa nhà, duplex cho tầm nhìn thoáng đãng.

Du an Ricca quan 9 anh 2
Cuộc sống hài hòa giữa riêng và chung, giữa trong và ngoài, giúp chủ sở căn hộ duplex hữu luôn tìm được trạng thái cân bằng.

Theo các chuyên gia bất động sản, dự án muốn có căn hộ duplex phải đáp ứng rất nhiều tiêu chuẩn. Vì vậy, số lượng căn hộ duplex trên thị trường hiện nay không nhiều.

Căn hộ 2 tầng độc đáo

Chính vì số lượng ít nên phân khúc căn hộ duplex kém sôi động so với phân khúc căn hộ 1-2 phòng ngủ. Tuy nhiên, vào thời điểm cuối năm, căn hộ duplex Ricca được tung ra thị trường đã nhanh chóng nhận được hưởng ứng từ người mua.

Căn hộ duplex Ricca có mức giá hơn 3 tỷ đồng - tương đương căn hộ 3 phòng ngủ tại khu đông, với diện tích sử dụng 103-112 m2.

Tọa lạc trung tâm quận 9 - nơi được bao bọc bởi hệ thống sông ngòi và không gian sinh thái đa dạng, 15 căn hộ duplex của dự án Ricca được giới thành đạt chú ý. Tầm nhìn không còn bị hạn chế bởi tòa nhà cao tầng tại khu vực trung tâm, căn hộ này mở ra không gian thoáng đãng cùng không khí trong lành.

Du an Ricca quan 9 anh 3
Căn hộ duplex có mức giá thấp hơn so với nhà phố và penthouse nhưng không gian sống vẫn thoải mái.

Sự giao thoa của không gian sống sang trọng trong nhà và thiên nhiên bên ngoài làm dịu đi cảm giác gò bó của những khối bê tông, giúp gia chủ tái tạo năng lượng sau những bộn bề công việc. Không chỉ là chốn an cư, căn hộ duplex còn là không gian sống tiện nghi, hiện đại.

Anh Quang Thạch cho biết: “Tôi quyết định chọn mua căn hộ duplex của Ricca bởi dự án này không chỉ được công nhận quyền sở hữu cả hai tầng, mà còn tặng thêm khoảng sân vườn 14-17 m2 và bàn giao nội thất hoàn thiện”.

Khu căn hộ Ricca - Trung tâm Phú Hữu, quận 9 giới hạn chỉ 15 căn hộ duplex, phát triển bởi Rio Land. Độc giả tìm hiểu thêm thông tin tại website ricca.vn.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm