Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà cũ của tài tử Mark Wahlberg hư hại vì hỏa hoạn

Căn nhà thời thơ ấu của siêu sao phim hành động hàng đầu Hollywood bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau vụ cháy tại khu phố Dorchester, Boston.

Mark Wahlberg được biết đến là một trong những nam tài tử điển trai tài hoa của Hollywood.

Theo tờ Hollywoodreporter, ngôi nhà nơi gia đình Mark Wahlberg từng sinh sống bị hư hại nặng nề do một vụ hỏa hoạn vào chủ nhật, ngày 2/10 tại khu phố Dorchester của Boston.

Sở Cứu hỏa địa phương công bố lửa bùng phát tại một căn nhà gần đó vào khoảng 10h. Sau đó, vụ cháy nhanh chóng lan sang ba tòa nhà lân cận do gió mạnh. Hai lính cứu hỏa đã bị thương và một người dân được đưa đến bệnh viện. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính xác về nguyên nhân của vụ cháy, Paul Burke - Ủy viên Cục PCCC - chia sẻ với báo chí.

Căn nhà số 25 đường Peverell, nơi gia đình Wahlberg từng sinh sống, là một trong số những ngôi nhà bị liên lụy. Trước đó, ngôi sao Mark Wahlberg từng trở lại thăm nơi đây trong quá trình sản xuất bộ phim Wonderland vào năm 2018 và 2019. Trong một video được đăng trên mạng xã hội, nam diễn viên cởi trần đứng trước cửa nhà, gọi đây là "nơi tất cả bắt đầu".

hoa hoan anh 1

Một phần căn nhà bị vụ cháy hủy hoại.

Những ngôi nhà bị ảnh hưởng bởi trận hỏa hoạn đều thuộc kiểu “triple-decker” cổ điển của Boston. Đây là mẫu kiến trúc ba tầng phổ biến trong khu phố, nơi ba thế hệ cùng nhau chung sống.

“Đó là một dãy phố khá chật chội. Có tổng cộng 4 căn nhà ba tầng gặp hỏa hoạn. Chủ yếu chúng bị cháy ở mặt sau hiên của dãy nhà”, nhân viên cứu hỏa tiết lộ với kênh WCVB-TV. Bên cạnh đó, đại diện phát ngôn Sở Cứu hỏa Boston, Brian Alkins, cho biết thêm đã có ít nhất 15 người phải di dời vì đám cháy. Ước tính, thiệt hại cho các tòa nhà khoảng 2 triệu USD.

Mark Wahlberg được biết đến là một trong những nam tài tử điển trai tài hoa của Hollywood. Ngoài vai trò là diễn viên, Mark còn là nhà sản xuất truyền hình và một "cựu" rapper khá nổi tiếng đầu những năm 90. Anh từng hai lần được đề cử Oscar với vai diễn Dignam trong The Departed và với vai trò nhà sản xuất bộ phim The Fighter.

Theo công bố của tạp chí Forbes, Mark là một trong những diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới. Trước đó, thời điểm cuối tháng 4 năm nay, nam tài tử vừa quyết định rao bán căn biệt thự nằm ở khu dân cư cao cấp Beverly Hills, bang California, Mỹ, với giá 90 triệu USD (tương đương hơn 2.000 tỷ đồng).

Vợ Adam Levine ủng hộ show đầu tiên của chồng sau ồn ào ngoại tình

Ngôi sao nhạc pop lần đầu tái xuất sân khấu sau bê bối ngoại tình. Anh vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ vợ, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Tống Khang

Bạn có thể quan tâm