Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà cũ của Brad Pitt và Jennifer Aniston được rao bán 56 triệu USD

Ngôi nhà mà Brad Pitt từng sở hữu cùng vợ cũ Jennifer Aniston đang được rao bán trên thị trường với giá 56 triệu USD. Trước khi ly hôn, 2 ngôi sao Hollywood đã sống ở đây 2 năm.

Brad Pitt anh 1
Khi cùng chung sống, Brad Pitt và Jennifer Aniston sở hữu một căn nhà tại Nam California (Mỹ). Cặp đôi nổi tiếng một thời ở Hollywood từng dành đến 3 năm để sửa sang căn nhà nhưng chỉ sống trong đó không đến 2 năm. Ảnh: Getty. 
Brad Pitt anh 2
Chủ nhân hiện tại của ngôi nhà là Jonathan Brooks, nhà sáng lập quỹ phòng hộ Smithwood Partners. Theo Wall Street Journal, Brooks đã mua lại căn nhà từ cặp đôi vào năm 2006 ngay sau vụ ly hôn của họ. Vị này đang rao bán với giá 56 triệu USD. Ảnh: Hilton & Hyland.  
Brad Pitt anh 3
Aniston và Pitt đã mua ngôi nhà có diện tích khoảng 1.115 m2 này vào năm 2001 với giá 13,1 triệu USD từ Ken Ziffren. Điểm nổi bật nhất của nó là sàn cẩm thạch trong nhà bếp và phòng uống rượu với sàn gỗ được lấy từ một lâu đài Pháp 200 năm tuổi. Ảnh: Hilton & Hyland. 
Brad Pitt anh 4
Căn nhà được tờ Wall Street Journal mô tả mang phong cách "French Normandy Revival" có 4 phòng ngủ cùng không gian ngoài trời rộng rãi,với những sân tennis và hồ bơi. Ảnh: Hilton & Hyland.  
Brad Pitt anh 5
Ngôi nhà được xây dựng vào những năm 1930 với thiết kế từ kiến trúc sư Wallace Neff dành cho vợ chồng diễn viên Fredric March và Florence Eldridge. Ảnh: Hilton & Hyland.
Brad Pitt anh 6
Phòng bếp với sàn đá cẩm thạch. Ảnh: Hilton & Hyland.

Brad Pitt anh 7
Bên trong có một quầy bar riêng với sàn được lát gỗ lấy từ lâu đài 200 năm tuổi ở Pháp. Ảnh: Hilton & Hyland. 
Brad Pitt anh 8
Phòng khách rộng rãi với khung cửa kính lớn hướng thẳng ra bể bơi ở sân sau. Ảnh: Hilton & Hyland.
Brad Pitt anh 9
Phòng ăn với lò sưởi cẩm thạch có sức chứa đến 20 chỗ ngồi. Ảnh: Hilton & Hyland.
Brad Pitt anh 10
Giống như hầu hết ngôi nhà ở Nam California, bất động sản được thiết kế với sự gắn kết hài hòa giữa cuộc sống trong nhà và ngoài trời. Ảnh: Hilton & Hyland.
Brad Pitt anh 11
Sân tennis được thêm vào sau khi Brooks mua lại ngôi nhà từ Brad Pitt và Jennifer Aniston. Ảnh: Hilton & Hyland. 
Brad Pitt anh 12
Mức giá 56 triệu USD dường như quá cao nhưng lại hợp lý khi so sánh cùng với những căn nhà khác trong khu phố. Theo Wall Street Journal, ngôi nhà gần đó từng thuộc về Danny DeVito mới được bán với giá 66 triệu USD. Ảnh: Hilton & Hyland. 

Minh Đức

Theo Business Insider

Bạn có thể quan tâm