Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà Beckham tới Mỹ chuẩn bị cho đám cưới Brooklyn

Cả nhà Beckham có mặt ở Miami, Mỹ để chuẩn bị cho tiệc cưới con trai và nữ diễn viên Nicola Peltz. Họ tranh thủ thời gian rảnh nghỉ mát trên siêu du thuyền.

Ngày 4/4, Daily Mail đưa tin nhà Beckham du lịch ở Miami, Mỹ bằng siêu du thuyền trị giá 5 triệu bảng Anh (khoảng 6,5 triệu USD). Họ đi nghỉ mát trước thềm đám cưới của con trai Brooklyn Beckham cùng nữ diễn viên Nicola Peltz.

Chuyến nghỉ mát vắng mặt con trai lớn. Brooklyn Beckham đang ở nhà vợ để chuẩn bị lễ cưới phong cách Do Thái. Những người được nhìn thấy có mặt trên du thuyền là Beckham, Victoria, các con Romeo, Cruz, Harper và những người cháu bên nhà cựu thành viên Spice Girls.

Cựu danh thủ người Anh diện trang phục thoải mái trong lần nghỉ mát. Anh được nhìn thấy cởi vest để tận hưởng kỳ nghỉ cùng vợ con. Trước đó, siêu sao bóng đá vừa hoàn thành công việc ở câu lạc bộ. Beckham hiện tại là chủ tịch của câu lạc bộ bóng đá Inter Miami CF.

Trái ngược với Beckham, cựu thành viên nhóm Spice Girls giữ vững phong cách thời trang thanh lịch mỗi khi ra ngoài. Cô diện đầm bó sát, áo khoác ngắn và khoe thân hình thon gọn ở tuổi 48. Bà Beck sau đó thay trang phục hai dây để tắm nắng trên du thuyền.

Theo Daily Mail, David Beckham đặt tên cho du thuyền là Seven - số áo mang tính biểu tượng của anh trong thời gian 6 năm thi đấu cho câu lạc bộ Manchester United. Seven cũng có ý nghĩa đặc biệt đối với gia đình họ vì đây là tên lót của con gái Harper.

Ngoài các con, chuyến nghỉ mát còn có mặt Libby Adams - cháu gái ruột của Victoria. Theo Daily Mail, siêu du thuyền có thể chứa tối đa 10 khách, không bao gồm 4 thành viên sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của gia đình nổi tiếng. Ngoài ra, du thuyền còn có hồ bơi trên boong, tiện ích đầy đủ.

Các thành viên trong gia đình Beckham có mặt ở Miami để chuẩn bị cho tiệc cưới của Brooklyn. Hai tuần trước, Beckham dẫn cha ruột và bố vợ là Tony Adams sắm vest trước thềm đám cưới. "Tiệc cưới đang được chuẩn bị kỹ. Các ông bố đã sẵn sàng", Beckham viết trên trang cá nhân vào thời điểm đó.

Daily Mail trước đó đưa tin Brooklyn vừa hoàn thành hợp đồng tiền hôn nhân với vợ tương lai Nicola Peltz - con gái của tỷ phú khét tiếng Nelson Peltz. Khối tài sản nhà Beck ở khoảng 500 triệu USD, trong khi nhà Peltz có giá trị ròng đến 1,7 tỷ USD.

Đám cưới của đôi trẻ diễn ra tại dinh thự trị giá 103,5 triệu USD của ông Nelson ở Palm Beach, Florida, Mỹ. The Sun đưa tin khâu chuẩn bị đám cưới lên đến 3 triệu USD. Tiệc cưới quy tụ nhiều ngôi sao, tỷ phú ở Anh và Mỹ.

gia dinh Beckham du lich anh 5

Brooklyn Beckham và Nicola Peltz chuẩn bị kết hôn sau hơn 2 năm hẹn hò. Ảnh: Vogue.

Will Smith bị chế nhạo và những khoảnh khắc ấn tượng ở Grammy 2022

Bên cạnh những màn chế giễu cú tát của Will Smith tại Oscar 2022, sân khấu lễ trao giải Grammy năm nay chứng kiến nhiều khoảnh khắc bất ngờ và thú vị.

Phim ma cà rồng của Marvel dự kiến thu 40 triệu USD

Tuy bị chê kịch bản thiếu chỉn chu, "Morbius" - bộ phim về ma cà rồng do Jared Leto đóng chính - dự kiến thu khoảng 40 triệu vào cuối tuần.

Cuộc sống của Tom Parker trước khi mất ở tuổi 34

Một tuần trước khi qua đời, Tom Parker chia sẻ anh đang viết hồi ký ghi lại cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư não, tìm kiếm hy vọng dù đối mặt tình thế hiểm nghèo.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm