Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biệt thự hơn 30 triệu USD của David Beckham được cải tạo

Biệt thự trị giá 31,5 triệu USD được Beckham mua từ năm 2013. Họ đã nhiều lần trì hoãn việc cải tạo do bị hàng xóm phàn nàn.

Theo Mirror, vợ chồng Beckham hiện được chính quyền thông qua việc sửa chữa dinh thự xuống cấp ở London, Anh. Trước đó, họ trì hoãn việc cải tạo do liên tục bị hàng xóm phàn nàn. Vợ chồng Beck giờ đây cho người sửa chữa do lo lắng căn nhà có thể đổ bất cứ lúc nào.

Bất động sản trị giá 31,5 triệu USD được cặp sao quyền lực mua hồi năm 2013. Trong những bức ảnh được chụp lại, căn nhà bị xuống cấp nghiêm trọng. Cầu thang và sân thượng bị đánh giá là "không chắc chắn về mặt cấu trúc và quá nguy hiểm để sử dụng". Vợ chồng Beck từ lâu không sử dụng sân thượng của dinh thự - nơi bị hư hỏng nặng do lâu đời, bị nước xâm nhập...

Beckham cai tao biet thu anh 1

Biệt thự đắt đỏ của Beckham ở Anh đang bị xuống cấp. Ảnh: Daily Mail.

Trong các bức ảnh khác, tầng thượng của biệt thự gần như đổ nát. Họ phải gia cố bằng giàn giáo để ngăn việc sụp đổ. "Một kỹ sư kiểm tra sân thượng và yêu cầu sửa chữa, làm mới nếu không muốn gây nguy hiểm cho người dân xung quanh", Mirror viết.

Theo Mirror, dự án cải thiện biệt thự được giám sát bởi kiến trúc sư Ergatoudis của Soho House. Ông từng cải tạo khu nông trại ở Cotswolds của Beckham.

Năm 2013, Beckham chi hàng triệu USD, thuê chuyên gia nội thất Rose Uniacke cải tạo toàn bộ căn nhà gồm sáu phòng ngủ, phòng tập thể dục, phòng trang điểm, rạp chiếu phim gia đình, hồ bơi trong nhà, khu vườn riêng...

Tuy nhiên, nhà Beck gặp phiền phức do bị hàng xóm phàn nàn, gửi thư đến chính quyền yêu cầu vợ chồng Beckham ngừng việc lắp quá nhiều điều hòa.

Beckham cai tao biet thu anh 2

Nhà Beckham chuẩn bị dự tiệc cưới của Brooklyn Beckham. Ảnh: Getty.

Theo báo cáo, Beckham muốn lắp đặt máy lạnh trong 5 phòng, bao gồm phòng tập thể dục sang trọng và hầm rượu lớn ở tầng trệt. "Điều này sẽ ảnh hưởng đến tính lịch sử của căn nhà được xây dựng từ thời Victoria trên phố, bao gồm nhà tôi", đơn khiếu nại viết.

Ngoài ra, đơn kiện còn cho rằng việc cải tạo ảnh hưởng tiêu cực đến khu phố, bao gồm tiếng ồn, bụi bẩn và ô nhiễm.

Nhà Beckham đang bận rộn chuẩn bị kế hoạch chuẩn bị đám cưới cho Brooklyn Beckham. Ngày 14/3, cựu danh thủ người Anh đăng ảnh mua vest cho bố và cha vợ để diện trong hôn lễ của con diễn ra vào tháng 4.

Rihanna chấp nhận cơ thể khi mang thai

Rihanna công bố mang thai hồi đầu tháng hai. Nữ ca sĩ sẽ đính hôn cùng rapper AAP Rocky sau khi sinh con đầu lòng.

Jared Leto nói về khả năng đóng Joker lần 3

Jared Leto cho biết Joker là vai diễn giúp anh đổi đời. Việc hóa thân thành kẻ thù không đội trời chung của Batman giúp nam diễn viên có nhiều cơ hội thăng tiến.

Pete Davidson bức xúc với Kanye West

Pete Davidson nhắn tin cho Kanye West và nói rằng anh sẽ không để yên nếu rapper tỷ phú tiếp tục đăng bài công kích trên mạng xã hội.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm