Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà báo BBC bắt gặp cựu tổng thống Bill Clinton đọc Kama Sutra

Emily Maitlis, người dẫn chương trình của BBC Newsnight, nói từng thấy cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton "nghiền ngẫm" quyển Kama Sutra trong một quầy bán quà lưu niệm ở khách sạn.

Người dẫn chương trình của BBC nói cô từng bắt gặp cựu tổng thống Bill Clinton đọc quyển sách tại quầy hàng lưu niệm khách sạn, một ngày sau buổi phỏng vấn ở Ấn Độ vào năm 2014, theo Guardian.

Maitlis nói ban đầu cô nghĩ ông Clinton đang đọc một quyền sách lịch sử văn hóa, nhưng sau đó nhận ra đó là quyển sách về tình dục nổi tiếng. Quyển sách cũng có những lời khuyên cho người đọc cách làm sao để có một cuộc sống hạnh phúc, có một người bạn đời hợp với mình và duy trì tình cảm dài lâu, theo The Sun.

Bill Clinton cam sach Kama Sutra anh 1
Cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton trong cuộc phỏng vấn năm 2014 với Emily Maitlis tại Ấn Độ. Ảnh: BBC.

"Ông ấy bước ngay đến kệ sách. Và tôi nghĩ rằng: Dĩ nhiên rồi, một người đàn ông am tường về văn hóa, ông ấy đến đọc về đế chế cổ đại", Maitlis trả lời trong chương trình The Jonathan Ross Show, sẽ được phát sóng trong tối 20/4.

"Tôi nhìn theo và thấy ông ấy cầm lên một quyển sách. Khi đó tôi thấy nó không giống sách sử lắm nên cố quan sát kỹ hơn", Maitlis kể lại.

"Tôi để ý quyển đó trông rất quen và dường như không viết gì nhiều, sau đó nhận ra ông ấy đang cầm đọc một bản sao của quyển Kama Sutra", cô chia sẻ với những khách mời khác trong chương trình.

Người dẫn chương trình của BBC Newsnight nói cô đã nhanh chóng lẻn khỏi khu bán hàng lưu niệm trong lúc ông Clinton còn đang chăm chú đọc.

Bill Clinton cam sach Kama Sutra anh 2
Nhà báo Emily Maitlis (phải) trong một cuộc gặp với ông Donald Trump năm 2010. Ảnh: BBC.

Trong quyển tự truyện Nghệ thuật không hoàn hảo khi làm thời sự, Maitlis cũng tiết lộ cô cảm thấy hối tiếc vì không vặn hỏi ông Clinton nhiều hơn về bê bối tình ái với nữ thực tập sinh Nhà Trắng Monica Lewinsky.

Đội ngũ của cựu tổng thống Clinton trước đó đã cảnh báo sẵn sàng hủy cuộc phỏng vấn nếu "có gì đó bị ghi lại trên camera". Maitlis không muốn phải ra về tay trắng sau cuộc phỏng vấn tại Ấn Độ.

Cựu TT Bush mời pizza các mật vụ bị nợ lương vì chính phủ đóng cửa

Mạng xã hội Mỹ đang lan truyền câu chuyện cựu tổng thống Mỹ George W. Bush bỏ tiền túi mua pizza tặng các mật vụ vốn nhiều tuần chưa có lương vì chính phủ đóng cửa.

Hillary Clinton tuyên bố không ra tranh cử tổng thống năm 2020

Cựu ngoại trưởng, ứng viên tổng thống của đảng Dân chủ năm 2016 Hillary Clinton cho biết sẽ không ra tranh cử vào năm 2020 nhưng khẳng định vẫn gắn bó với chính trị.


Lê Thanh

Bạn có thể quan tâm