Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà báo Anh Ngọc: 'Mong muốn lớn nhất là lan tỏa đam mê đến người trẻ'

Trương Anh Ngọc là gương mặt quen thuộc với vai trò bình luận viên bóng đá. Mong muốn lan toả đam mê đến người trẻ, anh cho biết tích cực tham gia các chương trình truyền cảm hứng.

Trương Anh Ngọc hoạt động năng nổ trong nhiều lĩnh vực như viết sách, tạp chí, làm khách mời trường quay. Nhà báo sinh năm 1976 chia sẻ: “Trước mắt, tôi dành thời gian cho các dự định khám phá nhiều vùng đất ở Việt Nam. Tôi đã đến nhiều nơi ở châu Âu, có mặt ở đủ các giải bóng đá lớn như Euro, World Cup trong 10 năm qua, nhưng lại dành ít thời gian để thăm thú chính quê hương. Với suy nghĩ mình chỉ được sống một lần, tôi từng đi 3 cột mốc biên giới Việt Nam trong 5 ngày qua 1.500 km. Mới đây, tôi cũng có mặt ở cột mốc thứ 4 của Tổ quốc là cột cờ Lũng Cú ở Hà Giang”.

TV LG OLED anh 1
Anh Ngọc chia sẻ TV OLED LG là người bạn đồng hành để anh tiếp tục những đam mê sở thích của mình.

Mong muốn lan toả đam mê cho người trẻ, Anh Ngọc cho biết thêm trong hoàn cảnh không nhiều điều kiện sẵn có, những người thuộc thế hệ của anh cố gắng tự học, tự vận động, cố gắng phát triển, cố gắng đi lên. Một trong những chuyến đi thay đổi cuộc đời Anh Ngọc là sang Trung Quốc năm 1995.

“Tôi đi theo đường tiểu ngạch, lên thuyền qua sông ở Hà Khẩu. Đây là lần đầu tiên tôi đi nước ngoài, được tiếp xúc với nền văn hoá, ngôn ngữ mới và từ đó có cách nhìn mới về cuộc sống. Hoài bão, khát khao thay đổi cuộc sống rất lớn. Kiến thức nền về cuộc sống, xã hội chắc và bền sẽ giúp các bạn trẻ vững tâm bước ra thế giới, thực hiện tất cả kế hoạch, ước mơ của bản thân”, nam bình luận viên nhớ lại.

Video: 'Mong muốn lớn nhất là lan tỏa đam mê đến người trẻ' TV LG OLED giúp bình luận viên Anh Ngọc sống trong không khí sân cỏ sôi động dù không đến xem trực tiếp.

Chính đam mê, khát khao lớn là động lực để Anh Ngọc biến những giấc mơ của mình thành sự thực. Anh tiết lộ TV trở thành cầu nối đầu tiên để anh biết tới những địa danh khắp thế giới, trận đấu ở Serie A, giải đấu tạo dựng sự nghiệp bình luận viên bóng đá. “Cỗ máy” ấy còn đưa anh đến Italy - “miền đất hứa” nơi cả gia đình Anh Ngọc định cư trong nhiều năm.

Anh tìm thấy trên TV LG OLED những nơi chưa đặt chân đến. Nam bình luận viên cũng không thể đến sân xem hết các trận bóng đá quan trọng mỗi tuần. Vì thế, TV LG OLED với khả năng hiển thị nội dung chuyển động sắc nét, đem đến những hình ảnh sinh động từ các pha bóng tốc độ cao, hay lột tả chân thực vẻ đẹp của quang cảnh từ khắp nơi.

TV LG OLED anh 2Ngoài bóng đá, Anh Ngọc cũng nghe nhạc, xem phim trên TV OLED LG với khả năng tìm kiếm bằng giọng nói và chất lượng hình ảnh, âm thanh chất lượng.

Anh Ngọc bộc bạch: “Tôi là người nhiều năng lượng, tham lam, cái gì cũng đam mê. Tôi thấy mình có thể làm được nhiều thứ, nhưng một ngày chỉ có 24 tiếng. Vì thế, tôi buộc phải sắp xếp các đầu việc hợp lý và cũng cần một trợ thủ đắc lực. Đó chính là TV LG OLED. Sắp tới khi phải ở nhà xử lý công việc của một thư ký toà soạn báo, tôi chọn cách xem đội U23 Việt Nam thi đấu tại vòng chung kết U23 châu Á ở Thái Lan qua màn hình TV LG OLED. Trải nghiệm này cũng rất tuyệt vời bởi chế độ hình ảnh và âm thanh dành riêng cho bóng đá được tinh chỉnh trên sản phẩm này hoạt động thực sự hiệu quả”.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm