Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà bán lẻ tung quà tặng khủng để đẩy doanh số Galaxy S8

Hơn một tuần nhận đặt hàng trước, S8 đạt doanh số hơn 600.000 tại Hàn Quốc. Ở Việt Nam, Lazada tung gói quà tặng hơn 4,5 triệu đồng nhằm thu hút sức mua.

Ngoài việc sở hữu thiết bị ứng dụng hàng loạt tính năng công nghệ cao, người dùng còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi từ các nhà bán lẻ, đơn cử như Lazada.

Loa không dây 2,09 triệu đồng

Level Box Slim là loa bluetooth đến từ Samsung với thiết kế nhỏ gọn. Thiết bị được trang bị tính năng chống nước ở độ sâu 1 m trong 30 phút, thoải mái mang theo khi đi bơi hoặc ra biển. Loa còn được trang bị tính năng Power sharing như một chiếc sạc dự phòng cho các thiết bị di động khác.

Công suất phát âm 8W mang đến không gian âm nhạc giàu cảm xúc. Level Box Slim có trọng lượng 236 g và 3 lựa chọn màu: đỏ, xanh, đen.

Samsung anh 1
Loa không dây có khả năng sạc nhanh cho các thiết bị.

Pin dự phòng 1,49 triệu đồng

Pin Samsung 2017 với dung lượng 10.200 mAH. Khả năng sạc nhanh giúp làm đầy năng lượng máy trong thời gian 10 phút. Vật dụng này là trang bị không thể thiếu với các tín đồ du lịch nhờ khả năng tương thích cao với hầu hết điện thoại, máy tính bảng. Pin có thiết kế kim loại vát cong, màu sắc hiện đại và kích thước nhỏ gọn.

Samsung anh 2
Pin sạc dự phòng Samsung có dung lượng lớn 10.200 mAH.

E-ticket Jetstar 1 triệu đồng

Thẻ máy bay Jetstar trị giá 1 triệu đồng áp dụng cho các chuyến bay nội địa và quốc tế. Bên cạnh đó, sàn thương mại điện tử trên còn đưa ra chương trình mua trả góp lãi suất 0% kèm nhiều ưu đãi được tích hợp khi thanh toán thẻ. Để có thông tin chi tiết và đặt trước Galaxy S8, độc giả truy cập tại đây. Thời gian dự kiến nhận hàng vào ngày 5-20/5.

OpenAI khong con nhu xua hinh anh

OpenAI không còn như xưa

0

Khởi nghiệp với tầm nhìn về một thế giới tốt đẹp hơn nhờ AI, nhưng giờ đây OpenAI đã trở thành một phần trong guồng quay tài chính và cạnh tranh khốc liệt của ngành công nghệ.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm