Hình ảnh 'lão hóa ngược' ở tuổi 75 của Vera Wang gây sốt
Nhà thiết kế thời trang người Mỹ gốc Hoa Vera Wang mới đây khiến người hâm mộ sôi sục dò hỏi bí quyết sở hữu "vẻ đẹp không tuổi" khi chia sẻ bộ ảnh diện áo tắm quyến rũ ở hồ bơi.
1.804 kết quả phù hợp
Hình ảnh 'lão hóa ngược' ở tuổi 75 của Vera Wang gây sốt
Nhà thiết kế thời trang người Mỹ gốc Hoa Vera Wang mới đây khiến người hâm mộ sôi sục dò hỏi bí quyết sở hữu "vẻ đẹp không tuổi" khi chia sẻ bộ ảnh diện áo tắm quyến rũ ở hồ bơi.
Sự biến mất của đám cưới xa hoa ở Trung Quốc
Giới trẻ Trung Quốc đang nỗ lực tổ chức đám cưới theo ý mình, hạn chế những nghi thức rườm rà và xa hoa mà đám cưới truyền thống thường có.
Nhà khoa học 'đẹp trai nhất Trung Quốc' phản ứng dân mạng
Nhà khoa học được mệnh danh "đẹp trai nhất Trung Quốc" có gương mặt thời trẻ giống diễn viên người Mỹ gốc Hong Kong Ngô Ngạn Tổ đang thu hút nhiều sự chú ý trên mạng, theo SCMP.
Cơn sốt đầu tư vàng của giới trẻ Trung Quốc
Nhóm người 25-34 tuổi đang trở thành lực lượng chính tiêu thụ vàng tại xứ tỷ dân. Họ tin rằng vàng giữ giá trị trước lạm phát, đồng thời có thiết kế thời trang, hợp xu hướng.
11 'dấu hiệu' của một người giàu ở Trung Quốc
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...
Tập đoàn Suning không thể trả khoản vay đúng thời hạn và nhà đương kim vô địch Serie A trở thành món tài sản bị siết.
Tour đường bộ đi Trung Quốc vẫn 'hot' sau một năm
Tour đi Trung Quốc qua cửa khẩu bùng nổ vào năm 2023 đến nay vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt", bất chấp một số bất cập khi làm thủ tục thông quan.
Cô gái du lịch khắp thế giới chỉ với 1.600 USD
Chia sẻ câu chuyện của mình, Li Yike bị một số dân mạng miệt thị rằng cô bán dâm để lấy tiền du lịch bởi họ không thể tin có thể đi nhiều nước với số tiền hạn chế như thế.
Đám cưới '3 không' của giới trẻ Trung Quốc
Không rước dâu, không phù dâu/phù rể và không thuê xe hoa sang trọng là xu hướng tổ chức đám cưới của người trẻ Trung Quốc nhằm loại bỏ những phong tục rườm rà, tốn kém.
Câu hỏi nhức nhối đằng sau vụ Mèo Béo nhảy cầu tự tử
Chàng trai 21 tuổi tự tử sau khi bị bạn gái lấy hết tiền và chia tay. Vụ việc làm nổi bật sự chênh lệch giới tính và áp lực đối với nam giới trên thị trường hôn nhân ở Trung Quốc.
Giới trẻ Trung Quốc săn 'bữa ăn người nghèo'
Dù thu nhập khá thoải mái để chi tiêu, các "thợ săn deal" trẻ tuổi ở Trung Quốc đang tận dụng các chương trình giảm giá để tiết kiệm chi phí ăn uống giá tốt.
Trong bối cảnh kinh tế bất ổn, đồng USD tăng giá, nhu cầu vàng đã tiếp tục tăng cao kể cả khi giá kim loại quý này đã đạt mức cao kỷ lục.
Gen Z Trung Quốc không còn mặc xấu đi làm
Sau trào lưu diện quần áo luộm thuộm, Gen Z Trung Quốc lăng xê phong cách office siren, thể hiện sự yêu thích đối với trang phục công sở những năm 1990 và 2000.
'Thảm họa truyền thông’ của giám đốc PR Baidu
Khoe khoang về môi trường làm việc độc hại, chèn ép nhân viên, giám đốc PR của Baidu nhận làn sóng chỉ trích dữ dội, đến mức phải từ chức.
Thế hệ không cần tiền, chán cả tình yêu
“Light people” là những người chọn lối sống nhẹ nhàng, không mưu cầu vật chất, tình cảm, thể hiện thái độ thờ ơ với mọi thứ xung quanh.
Đổ xô đến đồn cảnh sát để chụp ảnh check-in như tội phạm
Nhiều người trẻ kéo đến đồn cảnh sát ở thành phố Changsha (Trung Quốc) chụp ảnh sau sự lan truyền của một bộ phim tài liệu.
Đằng sau bàn tay biến dạng của Mèo Béo
Trong bức ảnh Mèo Béo chụp cùng bạn gái, nhiều người xót xa khi nhìn vào bàn tay biến dạng của anh vì cày game suốt thời gian dài.
Hôn nhân không tình dục, không tình yêu ở Nhật Bản
Ngày càng nhiều người trẻ ở Nhật Bản chấp nhận kiểu quan hệ hôn nhân không đòi hỏi tình yêu hay tình dục, với xu hướng mới được gọi là "hôn nhân tình bạn", theo SCMP.
Chán kiểu hẹn hò truyền thống, người trẻ Trung Quốc tìm bạn đời qua các buổi "blind date" trên livestream. Dịch vụ mai mối này thu hút hàng nghìn lượt xem của giới trẻ độc thân.
'Mỏ vàng' từ thị trường chăm sóc răng ở Trung Quốc
Thị trường chăm sóc sức khoẻ răng miệng tại Trung Quốc dự kiến chạm mốc 21 tỷ USD vào năm 2025, mở ra cơ hội kinh doanh cho nhiều nhãn hàng.