'Chương mới' trong chính sách Zero Covid-19 của Trung Quốc
Trung Quốc đang tích cực đẩy mạnh xét nghiệm hàng loạt và diện rộng nhằm sớm khoanh vùng để khống chế sự lây lan của dịch bệnh. Điều này dần trở thành quen thuộc với người dân.
74 kết quả phù hợp
Trung Quốc đang tích cực đẩy mạnh xét nghiệm hàng loạt và diện rộng nhằm sớm khoanh vùng để khống chế sự lây lan của dịch bệnh. Điều này dần trở thành quen thuộc với người dân.
Dịch Covid-19 dần được kiểm soát và các chương trình ưu đãi của nhiều nhãn hàng đang khiến các tín đồ hàng hiệu ở Trung Quốc mạnh tay chi tiền trở lại.
Sau màn trình diễn xuất sắc tại Olympic Bắc Kinh, Eileen Gu trở thành "con nhà người ta" trong mắt các bậc phụ huynh và tạo áp lực buộc nhiều người phải nỗ lực hơn nữa.
Nhờ sự trỗi dậy của chủ nghĩa dân tộc, hàng loạt thương hiệu nội địa tại Trung Quốc đang soán ngôi của các đối thủ phương Tây.
Vận động viên trượt tuyết Katri Lylynpera đã phơi bày khoảnh khắc xấu xí bên trong căn phòng tại làng vận động viên ở Olympic Bắc Kinh 2022.
Các thương hiệu xa xỉ lần lượt rút cửa hàng miễn thuế tại Hàn Quốc. Đây được cho là động thái giữ chân khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu và chống lại nhóm "daigou".
Bức ảnh Rianne Meijer chụp cùng bạn trai xuất hiện trong một bộ phim truyền hình Trung Quốc. Tuy nhiên, khuôn mặt của cô đã bị photoshop thành nhân vật trong phim.
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Sau một thời gian “vung tay quá trán”, tôi bắt đầu hối hận và lo lắng về việc quỹ dự phòng bị thâm hụt.
Cameron Wilson, người từng viết cho Guardian và AFP, chỉ ra những vấn đề khiến nền bóng đá Trung Quốc không đáp ứng được kỳ vọng.
Báo cáo kết quả kinh doanh cho thấy LVMH và Kering đã vượt qua thách thức do đại dịch gây ra.
Vì ảnh hưởng của dịch bệnh, daigou, người buôn hàng xách tay đến từ Trung Quốc, được chào đón tại các cửa hàng lớn vì mang lại nguồn thu lớn cho họ.
Thủ phạm bắt cóc người đàn ông mắc hội chứng Down rồi nhét vào quan tài và đóng đinh lại. Ông ta bán thi thể nạn nhân cho một gia đình giàu có để đưa đi hỏa táng.
“Vua livestream” Xinba liên tục tạo được các mức kỷ lục mới trong những lần livestream bán hàng, thu về hàng triệu lượt theo dõi và doanh thu khủng cho Kuaishou.
Nhật Bản đang tìm cách ngăn các nhà thầu Trung Quốc bán drone (máy bay không người lái) cho chính phủ, trong bối cảnh lo ngại rò rỉ thông tin nhạy cảm đe dọa đến an ninh quốc gia.
Người buôn hàng xách tay ở Trung Quốc điêu đứng vì lệnh cấm du lịch, đóng cửa trung tâm mua sắm, hủy chuyến bay và tạm ngừng giao hàng quốc tế trong bối cảnh đại dịch Covid-19.
Nôn nóng thu hút giới nhà giàu Trung Quốc, nhiều thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton và Balenciaga đẩy mạnh bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử và livestream.
Lonely Planet từng bán được 145 triệu quyển cẩm nang du lịch trên toàn cầu. Tuy nhiên, công ty này đang gặp khó khăn trong việc tìm đường hướng phát triển mới.
Khi dịch Covid-19 bùng phát tại nhiều quốc gia, cuộc khủng hoảng giấy vệ sinh - mặt hàng được nhiều người coi là vật dụng không thể thiếu hiện nay - đang diễn ra.
MU sẽ không phải trả toàn bộ số tiền lương cho tiền đạo Odion Ighalo trong quãng thời gian anh đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford.