Kiếm tiền từ nỗi sợ già nua của người trẻ
Niềm khao khát "mãi mãi tuổi thanh xuân" của thế hệ Millennials như một cơ hội sinh lời cho các thương hiệu, từ bán các sản phẩm chống lão hóa cho đến quần áo trendy.
1.161 kết quả phù hợp
Kiếm tiền từ nỗi sợ già nua của người trẻ
Niềm khao khát "mãi mãi tuổi thanh xuân" của thế hệ Millennials như một cơ hội sinh lời cho các thương hiệu, từ bán các sản phẩm chống lão hóa cho đến quần áo trendy.
KOL thu về triệu USD chỉ nhờ đăng ảnh 'mặc gì hôm nay'
OOTD (trang phục hàng ngày) là một xu hướng sáng tạo nội dung, có khả năng duy trì sức hút trên mạng xã hội, giúp các nhãn hàng, KOL kiếm bộn.
Các WAG tuyển Đức, Tây Ban Nha diện gì tới EURO?
Bạn gái, vợ của các cầu thủ đội tuyển Đức và Tây Ban Nha thu hút sự chú ý khi đồng loạt diện áo bóng đá, nổi bật trên khán đài trong các trận mở đầu mùa giải EURO 2024.
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.
Ngày tàn của các show thực tế giật gân
Với những thay đổi trong luật pháp ở Mỹ, truyền hình thực tế không thể tiếp tục né tránh cáo buộc tấn công, quấy rối tình dục bằng những bản hợp đồng "bịt miệng" người chơi.
Nhà mốt có nên cổ xúy hàng giả, hàng nhái?
Thay vì thực hiện các chương trình chống hàng fake, các thương hiệu được nhiều chuyên gia truyền thông khuyên tận dụng văn hoá tiêu dùng đồ nhái.
Nhà mốt bị tố cho Anya Taylor-Joy mượn váy của khách VIP
Thương hiệu thời trang cao cấp Giambattista Valli bị một người có sức ảnh hưởng trên MXH Trung Quốc cáo buộc cho ngôi sao mượn thiết kế đã được đặt hàng trước.
Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'
Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.
Có gì tại ‘Trạm dừng chút yên từ thiên nhiên’?
Sự kiện “Trạm dừng chút yên từ thiên nhiên” năm thứ 2 của La Vie thu hút giới trẻ và dàn sao đến trải nghiệm, check-in.
"Hiện tượng mạng" Ninh Anh Bùi đăng bài xin lỗi về việc sử dụng sai thuật ngữ liên quan đến cộng đồng LGBTQIA+ và từ chối tham gia các sự kiện Pride Month trong livestream gần đây.
Những cái chết để nổi tiếng của sao mạng Trung Quốc
Khao khát thành KOL và kiếm tiền từ mạng xã hội, không ít sao mạng sẵn sàng đánh đổi sức khoẻ, thậm chí tính mạng, để trở nên nổi tiếng.
Top 10 cuộc thi 'hoa hậu AI' đầu tiên trên thế giới
Các ứng cử viên AI cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp "Miss AI" đang gây sốt trên mạng xã hội nhờ sở hữu vóc dáng hoàn hảo cùng nhiều tính năng tiên tiến.
Người đứng sau vụ gây rối ở chung kết Champions League
Đáp lại thử thách 300.000 euro cho bất kỳ ai mặc áo in tên streamer Mellstroy, một CĐV quá khích đã chạy vào sân Wembley trong trận chung kết Champions League.
Nam sinh 15 tuổi đỗ Oxford, 3 lần vô địch cờ vua thế giới hiện ra sao?
Những đóng góp của John Denis Martin Nunn cả trên bàn cờ vua lẫn giảng đường Đại học Oxford khiến ông trở thành một trong những nhân vật đáng kính nhất trong giới cờ vua.
Những cái chết trên sóng livestream ở Trung Quốc
Trên con đường tạo dựng sự nổi tiếng để kiếm tiền nhờ livestream, nhiều người trẻ Trung Quốc phải chịu sự cạnh tranh gay gắt, thậm chí mất mạng.
Kem bôi cho bò thành mỹ phẩm dưỡng da hot
Từ kem dưỡng dành cho vú bò, Bag Balm dần trở thành một loại mỹ phẩm thịnh hành, được nhiều người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội nhiệt tình lăng xê.
'Optimism Your Feed' - chiến dịch cân bằng mạng xã hội của LG
LG Electronics (LG) chính thức khởi động chiến dịch toàn cầu mang tên “Optimism Your Feed” nhằm lan tỏa tinh thần lạc quan trên các nền tảng mạng xã hội.
Bẫy kiếm tiền tỷ trên Instagram
Loạt tài khoản với lượng người theo dõi cao trên Instagram đang quảng bá cho WiFi Money. Song, đây là chiếc bẫy khiến nhiều nhà đầu tư Mỹ điêu đứng.
Eminem khiêu vũ tại đám cưới của con gái
Huyền thoại nhạc rap chia sẻ cảm giác tự hào khi nhìn con gái Hailie Jade Scott trưởng thành, mặc váy cưới và kết hôn với người cô yêu thương.
Toàn cảnh vụ Mèo Béo khiến dân mạng đồng loạt 'quay xe'
Sau khi Mèo Béo qua đời, bạn gái cũ của anh hứng chịu sự căm ghét, bắt nạt dữ dội. Nhưng thông tin mới nhất cho thấy câu chuyện lan truyền trong những ngày qua chỉ là bịa đặt.