Đế chế kinh doanh của Ronaldo đang 'bành trướng' cỡ nào?
Cristiano Ronaldo - người có sở thích trong lĩnh vực truyền thông, tài sản mã hóa, bất động sản - đã mở rộng đế chế kinh doanh sang cả đồ dùng trên bàn ăn và trang trí nội thất.
1.412 kết quả phù hợp
Đế chế kinh doanh của Ronaldo đang 'bành trướng' cỡ nào?
Cristiano Ronaldo - người có sở thích trong lĩnh vực truyền thông, tài sản mã hóa, bất động sản - đã mở rộng đế chế kinh doanh sang cả đồ dùng trên bàn ăn và trang trí nội thất.
‘It girl’ nổi nhất TikTok xin lỗi
Alix Earle, người sáng tạo nội dung đã trở nên vô cùng nổi tiếng vào năm ngoái với hơn 7 triệu người theo dõi trên TikTok, đã phải xin lỗi vì những bài đăng từ 10 năm trước.
Rủi ro của sao mạng khi lên tiếng về bầu cử tổng thống Mỹ
Khi thể hiện quan điểm chính trị, chia sẻ về cuộc bầu cử tổng thống sắp tới trên MXH, những người có sức ảnh hưởng tại Mỹ đối mặt với nguy cơ bị tẩy chay, "ném đá".
40% Gen Z du lịch để 'đu idol'
Báo cáo mới nhất của Booking.com tiết lộ xu hướng “du lịch theo đam mê” lên ngôi của giới trẻ Việt Nam năm 2024.
Cuộc chiến tranh giành từ lóng 'dịu kha' nhất mạng xã hội
Jools Lebron, người tạo trend "very demure", buồn bã khi bị một người khác đăng ký sở hữu nhãn hiệu trước.
Cuộc đua vào Nhà Trắng 'sang trang'
Sau khi chính thức chấp nhận đề cử từ đảng Dân chủ, bà Harris quay lại Washington vào ngày 23/8 để nghỉ ngơi hai ngày cuối tuần, và dự kiến tiếp tục vận động tranh cử vào tuần tới.
Công an xử phạt 9 trường hợp đăng tải video, hình ảnh bạo lực rùng rợn
Theo Công an tỉnh Bắc Giang, cơ quan này đã xử lý nhiều trường hợp đăng tải, chia sẻ video, hình ảnh bạo lực rùng rợn lên không gian mạng.
Trang phục pickleball hở hang tiếp tục gây tranh cãi
Một số tay vợt nữ tiếp tục bị chỉ trích vì không diện đồ tập chuyên dụng, mặc trang phục hở hang hơn mức cần thiết, không phù hợp hoàn cảnh khi ra sân pickleball.
Ronaldo khoe nút vàng YouTube nhanh nhất lịch sử
Siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha trở thành YouTuber nhanh nhất trong lịch sử có được nút vàng.
Lọ hít mũi Thái Lan của Lisa gây sốt ở Việt Nam
Được Lisa lăng xê và VĐV Thái Lan sử dụng ở Olympic 2024, lọ hít mũi thảo mộc đến từ xứ Chùa vàng tạo thành cơn sốt, trở thành vật bất ly thân của nhiều người trẻ Việt.
Cô gái 25 tuổi đứng sau đế chế triệu USD ở Mỹ
Thương hiệu denim do Emily Bonvicini (25 tuổi) sáng lập đang trên đà đạt doanh thu 3 triệu USD trong năm nay, thu hút các khách hàng nổi tiếng như Taylor Swift, Hailey Bieber.
KOL, influencer ‘quay xe’ phản đối chủ nghĩa tiêu dùng
Thay vì nhận quảng cáo sản phẩm để kiếm tiền, những người có sức ảnh hưởng khuyến khích khán giả tái sử dụng hoặc sử dụng những món đồ cũ để tiết kiệm.
Chiêu lừa ghi danh ký túc xá nhắm vào sinh viên
Một số đối tượng mạo danh Trường Đại học Y Hà Nội, thông báo ghi danh ký túc xá để chiếm đoạt tiền của sinh viên.
Streamer Mỹ tặng xe Tesla và đồng hồ Rolex cho ông Trump
Adin Ross - một streamer Mỹ nổi tiếng với nhiều tranh cãi - hôm 5/8 đã tặng ông Donald Trump một chiếc Tesla Cybertruck và một đồng hồ Rolex bằng vàng.
Những thương hiệu mỹ phẩm sụp đổ vì KOL, KOC tai tiếng
Nhiều brand mỹ phẩm bắt tay với những ngôi sao có sức ảnh hưởng trên mạng nhằm thúc đẩy doanh số, nhưng dễ rơi vào cảnh lao đao khi KOL, KOC vướng lùm xùm.
Vì sao bạo loạn xảy ra trên khắp nước Anh?
Lợi dụng vụ tấn công bằng dao hôm 30/7 ở Southport, hàng loạt người có sức ảnh hưởng trực tuyến, nhóm cực đoan chống Hồi giáo và tân phát xít đã kích động tình trạng bạo lực ở Anh.
Tác giả Harry Potter gây phẫn nộ vì bình luận nhắm vào võ sĩ Olympic
JK Rowling, tác giả bộ truyện Harry Potter, đối mặt với cơn thịnh nộ của cư dân mạng Đài Loan (Trung Quốc) sau khi bà chỉ trích quyền tham gia Olympic của nữ võ sĩ Lin Yu-ting.
Gen Z cạn lòng tin với KOC, KOL
Nghiên cứu mới nhất cho thấy influencer đã mất lòng tin của các khách hàng gen Z khi liên tục quảng bá cho những sản phẩm kém chất lượng.
Liên tiếp xảy ra lừa đảo trên Facebook
Dù được cảnh báo nhiều lần, vẫn có nạn nhân sập bẫy khi tiếp cận đối tượng lừa đảo trên Facebook.
Xu hướng lén lút mua hàng hiệu về giấu kín
Nhiều người tôn thờ chủ nghĩa tiêu dùng đang lén bạn đời của mình mua những món đồ trị giá hàng nghìn USD, song "cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra".