Nhiều ý kiến trái chiều về đánh thuế nước ngọt
Đề xuất đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với nước ngọt vẫn vấp phải nhiều ý kiến. Một số chuyên gia cho rằng việc áp thuế không đồng nghĩa tỷ lệ thừa cân béo phì sẽ giảm.
22.254 kết quả phù hợp
Nhiều ý kiến trái chiều về đánh thuế nước ngọt
Đề xuất đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với nước ngọt vẫn vấp phải nhiều ý kiến. Một số chuyên gia cho rằng việc áp thuế không đồng nghĩa tỷ lệ thừa cân béo phì sẽ giảm.
Hết thời quảng cáo công năng để bán BMW, Mercedes
Theo báo cáo, các nhà sản xuất xe hơi hạng sang ngày càng tập trung tiếp thị thông quá văn hoá, nghệ thuật, nhằm tiếp cận nhóm khách hàng trẻ, có gu thẩm mỹ và lối sống xa xỉ.
Không còn chi nhiều tiền mua hoa dịp 20/11
Dịp 20/11 năm nay, lượng khách tìm đến các cửa hàng hoa tươi vắng vẻ hơn hẳn các năm. Một số người quyết định chuyển sang mua quà hoặc lựa chọn hoa giá rẻ để tiết kiệm.
Các CEO công nghệ châu Âu kêu gọi chính sách đối phó Big Tech Mỹ
Ông Trump đắc cử đã khiến châu Âu bước vào tình thế “tiến thoái lưỡng nan” trong cuộc đua công nghệ khi phải chọn đối đầu với các công ty Mỹ hay tiếp tục phụ thuộc.
Cần gì để phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam
Theo chuyên gia, Việt Nam cần thiết nghiên cứu, khởi động lại kế hoạch phát triển điện hạt nhân để đáp ứng nhu cầu năng lượng ngày càng tăng, đồng thời giúp giảm phát thải carbon.
Nền kinh tế lớn nhất thế giới sẽ ra sao thời Trump 2.0
Giới kinh tế học đang tính toán những chính sách của ông Trump sẽ ảnh hưởng thế nào đến tăng trưởng và lạm phát, nhưng mọi dự đoán vẫn còn mơ hồ.
Hàng bom chất cao như núi sau đợt khuyến mãi Lễ độc thân ở Trung Quốc
Sau ngày 11/11, nhiều cửa hàng trực tuyến than vãn tỷ lệ trả hàng lên đến 90%. Ngược lại, khách hàng chỉ trích nhiều đơn vị bán quần áo kém chất lượng, khác hẳn so với quảng cáo.
Hãng bay giá rẻ của Mỹ nộp đơn xin phá sản
Spirit là hãng hàng không lớn đầu tiên của Mỹ nộp đơn xin phá sản trong 13 năm qua khi phải vật lộn với tình trạng thua lỗ liên miên kể từ năm 2019.
Bộ Tài chính đề xuất giảm thuế VAT đến giữa năm sau
Bộ Tài chính đề xuất tiếp tục kéo dài chính sách giảm 2% thuế giá trị gia tăng (GTGT) như đang áp dụng đến hết 30/6/2025.
Tường An - một bí quyết Việt, triệu món ăn ngon
Trong hành trình lớn lên, cơm nhà vẫn luôn là hương vị được lưu giữ mãi trong ký ức đẹp của mỗi người vì ở đó có hơi ấm gian bếp của mẹ, dư vị những món ngon mẹ nấu.
'Chông gai' của chuỗi trà sữa Trung Quốc sắp vào Việt Nam
Trước khi Chagee - thương hiệu trà sữa nổi tiếng Trung Quốc - vào Việt Nam, thị trường đã xuất hiện những cái tên như Chahee, Chacee, Chamee.
AI là ‘vật cản đường’ Apple tại Trung Quốc
Chậm ra mắt Apple Intelligence, gã khổng lồ Mỹ đang đánh mất thị phần vào tay các đối thủ nội địa. Huawei và Xiaomi đã chiếm hơn một nửa thị trường smartphone AI nước này.
Bức ảnh khiến Mango bị tẩy chay
Hình ảnh tiếp thị sử dụng người mẫu AI của thương hiệu thời trang Mango bị nhận xét là thiếu đạo đức và không đủ tin cậy, tạo ra làn sóng tẩy chay ở khách hàng.
Khai trương Thái Tuấn Cộng Hòa - Điểm mua sắm đa phong cách
Cửa hàng mới của Thái Tuấn được đặt tại tòa nhà Thái Tuấn - Glory Tower (quận Tân Bình, TP.HCM), hứa hẹn mang đến không gian mua sắm tiện lợi, sang trọng cho khách hàng.
Siberian Wellness nhận giải thưởng Saigon Times CSR 2024
Mới đây, lần thứ 3 liên tiếp, Siberian Health Quốc tế (phân phối sản phẩm Siberian Wellness tại Việt Nam) nhận giải “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR”.
Các tỷ phú tiền số Mỹ 'bội thu' khi tài trợ ông Trump
Các tỷ phú tiền số đã chi hơn 131 triệu USD ủng hộ ông Trump và nhiều ứng viên thân thiện với lĩnh vực này trong cuộc bầu cử Mỹ, nhằm thúc đẩy các chính sách quản lý tích cực hơn.
Nestlé chiến thắng ấn tượng tại MMA Smarties 2024
Tinh thần “Spark your way” dẫn lối Nestlé Việt Nam đến với chiến thắng tại MMA Smarties 2024.
Người trẻ Trung Quốc nghiện 'nuôi' đá
Doanh số bán pet rock (đá thú cưng) tăng trưởng mạnh trên các sàn TMĐT Trung Quốc năm nay, phản ánh sự yêu thích của người trẻ đối với "vật nuôi" không cần chịu trách nhiệm này.
'Lời hứa suông' khiến 50 triệu người dừng mua đồ hiệu
Các thương hiệu như Dior, Burberry ngày càng tăng giá nhưng không cải thiện chất lượng. Lời "hứa suông" này khiến các ông lớn ngành xa xỉ chật vật tìm cách níu chân khách hàng.
Thấy gì từ tour du lịch khổ sai, vỗ mông cừu ở Trung Quốc
Sức cạnh tranh từ thị trường du lịch nội địa buộc những đơn vị lữ hành, nhà thiết kế tour phải làm mới mình bằng sản phẩm du lịch độc - lạ, kéo khách bằng mọi cách.