Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

827 kết quả phù hợp

ngày bầu cử

Ong Obama: '51 tot hon 50' hinh anh

Ông Obama: '51 tốt hơn 50'

0

Cựu Tổng thống Barack Obama hôm 1/12 đã kêu gọi các cử tri đảng Dân chủ thúc đẩy một khởi đầu rõ ràng trong cuộc đua vào Thượng viện ở bang Georgia bằng cách bỏ phiếu sớm.

Dang Cong hoa da den luc sang trang hinh anh

Đảng Cộng hòa đã đến lúc sang trang

0

Chiến thắng của đảng Dân chủ ở Thượng viện khiến nhiều đảng viên Cộng hòa thất vọng, song một số ý kiến cho rằng đây là cơ hội để họ thoát khỏi “gọng kìm” của ông Trump.

'Con song than' DeSantis hinh anh

'Cơn sóng thần' DeSantis

0

Thống đốc bang Florida được xem là người phát triển chủ nghĩa dân túy của ông Trump, nhưng với cách làm việc thấu đáo, cứng rắn và không ồn ào.

'Gio doi chieu' o dang Cong hoa hinh anh

'Gió đổi chiều' ở đảng Cộng hòa

0

Chiến thắng của ông Ron DeSantis được nhận định là làm rung chuyển cuộc đua vào Nhà Trắng do vị thống đốc Florida có thể coi đây là bàn đạp để tranh cử tổng thống vào năm 2024.

Chuyen gi da xay ra voi dang Cong hoa hinh anh

Chuyện gì đã xảy ra với đảng Cộng hòa

0

Đảng Cộng hòa đang đi tìm lời giải thích cho kết quả kém hơn nhiều so với kỳ vọng trong cuộc bầu cử giữa kỳ. Nhiều thành viên công khai hoặc ngầm cho rằng lỗi thuộc về ông Trump.

Dieu khien ong Trump phan no hinh anh

Điều khiến ông Trump phẫn nộ

0

Giới truyền thông Mỹ coi ông Trump là người thua cuộc lớn nhất sau đêm bầu cử 8/11, khi hàng loạt ứng viên Cộng hòa được cựu tổng thống ủng hộ nhận thất bại.

Dang Cong hoa vo mong 'lan song do' hinh anh

Đảng Cộng hòa vỡ mộng 'làn sóng đỏ'

0

Đảng Cộng hòa đã mong chờ một "làn sóng đỏ" khổng lồ trong cuộc bầu cử giữa kỳ. Tuy nhiên, những gì họ chứng kiến không khác gì “gợn sóng” khi đảng Dân chủ đứng vững hơn dự đoán.

Cu tri goc Viet: Florida nhuom do hinh anh

Cử tri gốc Việt: Florida nhuốm đỏ

0

Một số cử tri gốc Việt tại Mỹ ngày 8/11 hòa cùng người dân toàn quốc đến các điểm bỏ phiếu cho cuộc bầu cử giữa kỳ, chọn ra các thành viên mới của quốc hội và thống đốc mới.

Xem thêm