Bên trong lò đào tạo livestream tại Trung Quốc
Những ai muốn trở thành livestreamer nổi tiếng phải chịu cạnh tranh khốc liệt và áp lực doanh số mỗi khi lên sóng.
82 kết quả phù hợp
Những ai muốn trở thành livestreamer nổi tiếng phải chịu cạnh tranh khốc liệt và áp lực doanh số mỗi khi lên sóng.
Giá nhà và chi phí sinh hoạt quá cao cộng với sự xuất hiện của các hình thức kinh doanh online đang góp phần đảo ngược làn sóng nhập cư của lao động Trung Quốc.
Các ngôi sao mạng được biết đến là những gương mặt hái ra tiền trong các buổi livestream bán hàng ở Trung Quốc. Tuy nhiên, con số thực tế có thể chỉ rất ít ỏi.
Theo quy định mới của Cục quản lý không gian mạng Trung Quốc, người livetream phải cung cấp tên thật và sẽ bị liệt vào danh sách đen nếu quảng cáo cờ bạc, bán hàng giả.
Đem lại tiền bạc, danh tiếng cho nhiều streamer, ngành phát sóng trực tiếp tại Hàn Quốc vẫn tồn tại nhiều tranh cãi liên quan đến nội dung không lành mạnh.
Hào nhoáng và sang trọng chỉ là bề nổi của làng giải trí Hàn Quốc. Nhiều ngôi sao Kpop phải chịu số phận bị xem thường, không có tiếng nói thậm chí bị lạm dụng tình dục.
Chê yến sào mua qua livestream không chất lượng, Zhang Hong bị streamer quảng cáo sản phẩm này tung thông tin cá nhân lên mạng và trở thành mục tiêu bị chỉ trích.
Những con số gian lận dường như là một sự thật mà ai cũng biết, nhưng không ai thừa nhận.
Hơn 1/10 dân số Trung Quốc đã chăm chú theo dõi livestream bán son của Lý Giai Kỳ trong suốt 7 tiếng đồng hồ, theo Goldthread.
Ngành công nghiệp bán hàng qua livestream phát triển với tốc độ chóng mặt ở Trung Quốc. Nhiều người từ bỏ công việc cũ để nuôi giấc mơ thành ngôi sao mạng, nhưng sớm vỡ mộng.
Với lợi thế ngoại hình giống Phạm Băng Băng, người mẫu họ Hà kiếm được bộn tiền.
Trong khi Facebook đang gặp bất lực trong quá trình kiểm duyệt các video phản cảm, bạo lực, thì với tính năng livestream, việc kiểm soát còn khó hơn rất nhiều.
Viya biết chính xác cô cần làm gì để khiến người xem mua hàng nhiều hơn. Tuy nhiên, ngành nghề này được cho là không thể phát triển lâu dài.
Livestream bán hàng hiện là xu thế ở Trung Quốc. Tuy nhiên, không ít nghệ sĩ lại dùng chiêu trò câu khách, thậm chí bán hàng kém chất lượng với mong muốn kiếm được bộn tiền.
Lượng người dùng các dịch vụ livestream tại Trung Quốc được dự báo sẽ tăng lên 526 triệu trong năm nay.
Từ chiếc điện thoại đơn giản cho tới sở hữu đội ngũ cộng sự đông đúc, nhiều cô gái biết tận dụng lợi thế của Internet để trở nên nổi tiếng.
Tỷ phú Jack Ma đã mang về mức doanh thu hơn 1 tỷ nhân dân tệ nhờ kết hợp với người nổi tiếng bán son môi trên livestream.
Từ "thánh nữ cover" Phùng Đề Mạc đến hot girl Lợi Ca, A Leng... đều từng dính phốt chỉnh sửa ảnh quá đà, dùng app làm đẹp khi livestream.
Thiếu thốn, e ngại các mối quan hệ thực tế, nhiều đàn ông Trung Quốc xem livestream mỗi ngày, không ngại chi tiền ủng hộ các nữ streamer xinh đẹp để xoa dịu cảm giác cô đơn.
Một ca sỹ được tạo ra từ công nghệ có hơn 3 triệu người hâm mộ trên Weibo, show diễn chật kín người xem dù giá vé lên đến 235 USD.